Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kun Aguero:" Tôi không phải là Maradona mới"

Chủ Nhật 21/08/2011 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau màn trình diễn ấn tượng với một cú đúp sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận mở màn gặp Swansea, khi Manchester City giành chiến thắng tới 4-0, Aguero đã nhận được vô số lời tán thưởng từ người hâm mộ. Dẫu vậy, con rể của Maradona vẫn rất khiêm tốn và không dám tự so sánh mình với ông bố vợ.

Aguero là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Manchester City bởi đội bóng vùng Eastlands đã phải bỏ ra 38 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Argentina trong hè này (trước đó, kỉ lục trên thuộc về Robinho khi Manchester City bỏ ra tới 32,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Brazil từ Real Madrid). Khi mà người ta vẫn nhìn Aguero với con mắt nghi ngờ thì ngay lập tức, "El Kun" đã xóa tan mọi ánh mắt soi xét bằng màn ra mắt ấn tượng. Một cú đúp đưa Manchester City lên ngôi đầu bảng trong trận mở màn gặp Swansea là minh chứng rõ nhất cho giá trị của Aguero.

Aguero không dám tự so sánh mình với bố vợ Maradona

Sau trận đấu, Aguero đã nhận được vô số lời tán dương. Thậm chí, có người còn ví Aguero như "Maradona mới". Ắt hẳn với nhiều người đó sẽ là một vinh dự lớn nhưng với Aguero, tiền đạo này có lẽ không muốn mất đi sự yên ấm trong gia đình và cũng vì lòng khiêm tốn không muốn mếch lòng ông bố vợ. Thế nên ngay sau khi nhận được tin mình bị đem ra ví với ông bố vợ, Aguero tỏ ra rất tức giận:" Tôi thấy thật xấu hổ khi mọi người so sánh tôi với Maradona. Làm thế nào mà họ lại nghĩ như vậy chứ? Đó là sự thiếu tôn trọng. Mọi người cần nhớ chỉ có một Maradona duy nhất".

Với sự không hài lòng, Aguero tiếp tục bày tỏ ý kiến:" Những người đang nói điều này có lẽ cũng không hiểu họ đang nói gì. Và mọi người sẽ chẳng bao giờ vui khi thấy tôi bị đem ra so sánh với Maradona. Tôi nhắc lại, chỉ có duy nhất một Maradona mà thôi. Tôi biết khả năng của mình, nhưng mọi người sẽ không bao giờ thấy tôi vỗ ngực tự xưng là Maradona mới. Ông ấy là thiên tài trong việc xử lí trái bóng, một người lãnh đạo thực sự mang đến động lực thi đấu cho các đồng đội xung quanh. Không một ai, tôi nhắc lại là không một ai có thể làm điều tương tự như Maradona đã từng làm trước đây".

Dù không vui khi bị đem ra so sánh với bố vợ, thế nhưng Aguero vẫn thừa nhận giữa hai người có khá nhiều điểm chung về phong cách thi đấu. Đêm nay, Aguero sẽ lại có dịp thể hiện giá trị bản thân trong cuộc chạm trán Bolton tại vòng hai Premier League. 

  • Như Đạt (Theo The Sunday Mirror/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X