Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal sắp vỡ mộng sở hữu sao mới nổi Serie A

Thứ Ba 31/12/2019 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United và Arsenal đã liên hệ với Atalanta cho trường hợp Dejan Kulusevski nhưng Juventus có vẻ mới là đội chiến thắng.
 

MU và Arsenal muốn có Kulusevski


Man United và Arsenal đều dành cho Dejan Kulusevski sự quan tâm đặc biệt. Mùa này, chàng trai 19 tuổi được Atalanta cho Parma mượn và có 4 bàn, 7 kiến tạo sau 17 vòng đầu tiên của Serie A.

Cả MU và Arsenal đều đã cử đại diện tới theo dõi Kulusevski thường xuyên. Đây là một mũi công có thể lực sung mãn và rất toàn diện. Ngoài tham gia hiệu quả vào những đường bóng cuối cùng, Kulusevski không hề e sợ những pha tranh chấp hay đua sức.

MU và Arsenal sắp vỡ mộng sở hữu Dejan Kulusevski hình ảnh
Kulusevski được rất nhiều đại gia để ý


Nhưng Juventus sắp chốt hạ


Kulusevski được cho là rất phù hợp với môi trường Premier League. Nhưng theo thông tin mà nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano cung cấp, tuyển thủ Thụy Điển có vẻ muốn ở lại Italia nhiều hơn.

Kulusevski đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus. Gã khổng lồ Serie A cũng nhanh nhảu đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ này trị giá 30 triệu bảng với Atalanta. Mức giá lớn nhất mà MU đưa ra trong vụ này mới chỉ dừng ở 21 triệu bảng.

Vì thế, đại gia nước Anh đã tụt lại phía sau Juventus trong cuộc đua giành một trong những cầu thủ trẻ được thèm muốn nhất thế giới. Ngoài MU và Arsenal, ở xứ sương mù còn có Liverpool tăm tia Kulusevski.

Phong cách của chàng trai sinh năm 2000 được đánh giá là phù hợp với bất kỳ đội bóng nào. Anh cũng có thể chơi được cả trung tâm lẫn hai cánh ở hàng tiền vệ.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X