Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Tottenham buông lời chê bai Juventus

Thứ Năm 24/03/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng trong màu áo mới, Dejan Kulusevski đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại so với đội bóng cũ Juventus.

Kulusevski chia sẻ tình hình

Đang toả sáng và hoà nhập tốt trong màu áo Tottenham, Dejan Kulusevski khẳng định anh đang có mối quan hệ tốt với HLV Antonio Conte. Cầu thủ mới gia nhập Spurs vào mùa đông chia sẻ: “Mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh với một cầu thủ.

Có nhiều điều ở Juventus không hoạt động hiệu quả và điều đó khiến tôi cảm thấy khó chịu. Tôi thi đấu với tần suất mỗi tháng 1 lần và ở những vị trí khác nhau. Cơ thể tôi không cảm thấy OK. Tôi không nhận thấy khoẻ mạnh chút nào. 

Tại Tottenham có một bầu không khí mới mẻ và trong lành. Tôi có mối quan hệ tốt hơn với HLV. Tôi được huấn luyện tốt hơn và cải thiện được thể trạng.”

Dejan Kulusevski buông lời chê bai Juventus hình ảnh
Dejan Kulusevski chia sẻ tình hình tại Tottenham

Kể từ khi gia nhập Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Dejan Kulusevski đã thi đấu tốt và có 2 bàn thắng, cùng 4 đường kiến tạo tại Premier League. Anh đang được HLV Antonio Conte tin tưởng và hợp với Son Heung Min, Harry Kane thành bộ ba lợi hại của Gà trống.

Trong đợt tập trung ĐT quốc gia này, ĐT Thuỵ Điển của Kulusevski sẽ chạm trán với CH Séc. Đội nào thắng trong cặp đấu này sẽ đối đầu với Ba Lan (được vào thẳng chung kết playoff World Cup 2022 do Nga bị loại) để giành vé tới Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X