Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kulusevski: "Cầu thủ Tottenham ủng hộ quyết định sa thải Conte"

Thứ Ba 28/03/2023 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dejan Kulusevski khẳng định anh và các cầu thủ Tottenham ủng hộ quyết định sa thải HLV Conte của câu lạc bộ.

Tottenham đã sa thải HLV Conte hôm Chủ nhật tuần trước chỉ sau chưa đầy 18 tháng hợp tác. Quyết định này được đưa ra sau khi HLV Conte chỉ trích các cầu thủ và ban lãnh đạo Tottenham vì thiếu tâm lý chiến thắng sau trận hòa 3-3 với Southampton.

Conte dung truoc kha nang bi Tottenham sa thai
Kulusevski: Cầu thủ Tottenham ủng hộ quyết định sa thải Conte

Kulusevski thừa nhận anh rất nhớ quãng thời gian làm việc với Conte, người đã đem anh tới Spurs ngay ở kỳ chuyển nhượng đầu tiên.

Khi được hỏi nêu cảm nghĩ về sự ra đi của Conte, Kulusevski nói: “Tôi không phải người quyết định. Dù huấn luyện viên là ai, chúng tôi sẽ luôn chấp nhận và chiến đấu vì ông ấy và tất cả mọi người khác. Bây giờ câu lạc bộ đã đưa ra quyết định bởi vì họ nghĩ nó là tốt nhất và các cầu thủ chúng tôi ủng hộ nó.

Sẽ luôn có cảm giác buồn khi một người mà bạn làm việc cùng và trở nên thân thiết phải ra đi. Nhưng cuộc sống tiếp diễn và bạn chỉ cần phải tiếp tục. Ông ấy rất quan trọng. Tôi đã học hỏi nhiều từ ông ấy và sẽ luôn nhớ tới ông ấy. Nhưng bây giờ chúng tôi sẽ làm việc với trợ lý của ông ấy, người mà chúng tôi biết rất tốt. Sau đó chúng tôi sẽ xem ai đến vào mùa giải tiếp theo. Nhưng tôi thích thành phố và câu lạc bộ này rất nhiều”.

Thử thách đầu tiên của Spurs sau khi trở lại từ loạt trận quốc tế là Everton. Đội bóng thành London cần chiến thắng để giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X