Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kulusevski bảo vệ Conte sau màn công kích các cầu thủ Tottenham

Thứ Năm 23/03/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dejan Kulusevski đã lên tiếng bảo vệ Antonio Conte sau những chỉ trích của HLV này nhắm vào các cầu thủ Tottenham gần đây.

Trong buổi họp báo sau trận hòa 3-3 của Tottenham trước Southampton, HLV Conte không ngần ngại chỉ trích các cầu thủ và câu lạc bộ vì thiếu tâm lý chiến thắng. Tiền vệ Hojbjerg là người đầu tiên phản hồi về những nhận xét của Conte. Hojbjerg nói rằng Conte cần phải chỉ trích cụ thể hơn và yêu cầu lời giải thích cho bài phát biểu phẫn nộ của ông.

Conte
Kulusevski bảo vệ Conte sau màn công kích các cầu thủ Tottenham

Trái lại, Kulusevski thì cảm thấy thấu hiểu hơn dù mới chỉ làm việc với nhà cầm quân người Italia từ tháng 1 năm 2022.

Khi được kênh Sky Sports hỏi rằng anh có cảm thấy bị xúc phạm vì những lời chỉ trích của Conte hay không, Kulusevski nói: “Không, bởi vì tôi biết mình đem đến điều gì cho đội mỗi ngày. Tôi biết tôi chuẩn bị bản thân tốt nhất có thể và đó là lý do tôi luôn có thể tự tin nhìn vào bản thân mình trong gương.

Đôi khi tôi biết mình chơi không đủ tốt và tôi có thể nhận trách nhiệm vì điều đó. Nhưng những gì Conte nói là quan điểm của ông ấy. Tôi tôn trọng ông ấy, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong sự nghiệp. Ông ấy vẫn là một người quan trọng với câu lạc bộ và sự nghiệp của tôi”.

Kulusevski thậm chí còn bất đồng với quan điểm của Hojbjerg cho rằng Conte cần phải chỉ trích cụ thể hơn: “Hojbjerg cũng rất thất vọng như chúng tôi. Chúng tôi phải chấp nhận rằng chúng tôi đã thua ở tất cả mọi đấu trường cúp, chúng tôi đã phải rời khỏi Champions League. Đôi khi chúng tôi cần phải buồn bực và giận dữ. Đó là cách chúng tôi đón nhận nó. Chúng tôi cần phải tôn trọng lời nói của Conte. Đúng, tôi vẫn rất hạnh phúc khi được tiếp tục làm việc cùng ông ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X