Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

K.Toure phủ nhận "cuộc chiến ngầm" với Tevez

Thứ Tư 08/09/2010 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ của Manchester City khẳng định rằng nếu việc Carlos Tevez đeo băng đội trưởng sẽ mang lại những thành công cho đội bóng, anh sẽ vui lòng trao vai trò thủ lĩnh cho tiền đạo người Argentina.

Toure không ngại nếu phải nhường băng đội trưởng cho Tevez


Trước khi Roberto Mancini tới dẫn dắt Man City, Kolo Toures đã được chọn là thủ quân của đội bóng thành Manchester. Bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng chuyển tới từ Arsenal đã chứng minh được vai trò thủ lĩnh trong lối chơi của "Citizens" và nhận được sự tin tưởng từ cựu HLV Mark Hughes, người hiện đang dẫn dắt Fulham.

Tuy nhiên, đầu mùa hè năm nay, Mancini đã có một quyết định mới khi trao chiếc băng đội trưởng cho Carlos Tevez (trong trận gặp Tottenham ở vòng 1 Premier League). Điều này đã khiến cho không ít người nghi ngờ về một "làn sóng ngầm" trong cuộc chiến vì ngôi vị thủ lĩnh ở sân City of Manchester. Tuy vậy, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã thừa nhận anh sẵn sàng đồng ý với quyết định của Mancini.

"Hồi đầu mùa giải, HLV đã tới gặp tôi và nói rằng ông ấy có một quyết định rất khó khăn. Mancini tiết lộ ông ấy muốn có một sự thay đổi bằng cách trao chiếc băng đội trưởng cho Tevez. Ông ấy giải thích tằng đây là kế hoạch nhằm giúp Tevez nhận ra được vai trò của mình trong đội bóng như cái cách mà Diego Maradona đã từng làm cho Napoli trong quá khứ", Toure tiết lộ trên The Sun.

"Tôi đã nói với Mancini rằng đây không phải là vấn đề lớn đối với tôi. Điều quan trọng nhất là đội bóng chơi tốt và tôi chấp nhận với quyết định vì những thành công của CLB", Toure cho biết thêm.

Cũng liên quan đến chiếc băng đội trưởng, hiện đã có khá nhiều tin đồn về việc Toure và Didier Drogba cũng có một "cuộc chiến ngầm" khác trong việc tranh giành tầm ảnh hưởng ở vai trò thủ lĩnh tại ĐT Bờ Biển Ngà. K.Toure cho rằng đó chỉ là tin đồn thất thiệt và không có cơ sở nào để chứng minh sự chính xác. "Không có chuyện gì xảy ra giữa chúng tôi cả. Thỉnh thoảng tôi và Drgoba vẫn gọi điện để hỏi thăm nhau. Chúng tôi thân nhau như thể anh em vậy."

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X