Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kroos muốn tăng lương gấp đôi, M.U vẫn thừa khả năng chi trả

Chủ Nhật 23/02/2014 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Toni Kroos đang muốn Bayern Munich phải tăng lương gấp đôi thì mới chịu gia hạn hợp đồng. Trong trường hợp đó, M.U hoàn toàn có khả năng đáp ứng yêu cầu này của tiền vệ người Đức.

Toni Kroos (phải) ăn mừng bàn thắng vào lưới Arsenal
 

Hiện tại, Kroos đang nhận mức lương 4 triệu euro/năm tại Bayern. So với những ngôi sao khác như Arjen Robben, Mario Goetze và Franck Ribery, Kroos được đãi ngộ ít hơn hẳn nhưng vẫn rất quan trọng với đội chủ sân Allianz Arena.

Tài năng của ngôi sao người Đức đã được thừa nhận trong những mùa giải gần đây. Mới nhất, màn trình diễn ấn tượng của Kroos trong trận thắng 2-0 của Bayern trên sân Emirates của Arsenal tại lượt đi vòng 1/8 Champions League được xem là bằng chứng rõ ràng nhất.

Giới thạo tin ở Đức và Anh đều khẳng định Kroos đang muốn được tăng lương gấp đôi thì mới chịu ký hợp đồng mới với Bayern. Trong trường hợp yêu cầu này của ngôi sao 24 tuổi không được Bayern chấp thuận, khả năng anh sẽ ra đi là rất lớn. Khi đó, cơ hội sẽ được trao cho M.U và những đội bóng đang theo đuổi Kroos.

Với việc vừa tăng lương cho Wayne Rooney lên mức 15,6 triệu bảng/năm, thì việc đáp ứng yêu cầu về mức lương mới của Kroos hoàn toàn nằm trong khả năng của đội chủ sân Old Trafford. Tính theo tỷ giá quy đổi ở thời điểm hiện tại, mức lương mong muốn của Kroos chỉ tương đương 6,6 triệu bảng/năm, tức chỉ nhỉnh hơn số lẻ phần lương mà Rooney được nhận theo bản hợp đồng mới ký với M.U.

Tất nhiên, đáp ứng được yêu cầu của Kroos về tiền lương là một chuyện, M.U còn phải giải quyết được vấn đề nan giải khác là phải thuyết phục được Bayern nhượng lại một tài năng như tiền vệ người Đức.
 
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X