Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa quên thù cũ, Kroos đá đểu Aubameyang sau pha phản lưới nhà

Thứ Ba 15/12/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos đã có những lời mỉa mai Aubameyang sau pha phản lưới nhà khiến Arsenal nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Burnley vừa qua.

Kroos đá đểu Aubameyang

Kể từ khi ký hợp đồng mới với Arsenal và nhận mức lương 250 nghìn Bảng/ tuần, Aubameyang không có được phong độ tốt. Anh mới có 2 bàn thắng tại Premier League 2020/21, 1 trong số đó đến từ quả penalty.

Ở trận gặp Burnley vừa qua, Aubameyang chấm dứt chuỗi 8 trận không ghi bàn trên tất cả các mặt trận. Nghiệt ngã thay, đó là pha phản lưới nhà khiến Arsenal thất bại 0-1 trước Burnley và xếp thứ 15 trên BXH sau vòng 12 với 13 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm.

Kroos đá đểu Aubameyang sau pha phản lưới nhà hình ảnh
Kroos đá đểu Aubameyang sau pha phản lưới nhà.

Nhân cơ hội này, Toni Kroos tranh thủ có những lời đá đểu Aubameyang. Tiền vệ người Đức trực tiếp để lại bình luận vào bài đăng của trang Twitter chính thức của Arsenal: "Thật tuyệt vời khi Aubameyang không thèm ăn mừng sau khi ghi bàn!"

Hồi tháng 11 vừa qua, giữa Toni Kroos và Aubameyang từng xảy ra cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội. Mọi chuyện bắt nguồn từ tiền vệ người Đức khi chỉ trích màn ăn mừng đeo mặt nạ của Aubamyang "chẳng đâu vào đâu".

Chứng minh mình không phải tay vừa, chân sút người Gabon đáp trả thách thức khi khẳng định mình sẽ tiếp tục ăn mừng như vậy vì những đứa con của mình.

Xhaka thẻ đỏ + Aubameyang phản lưới nhà = Arsenal thua mất mặt tại Emirates
Bất chấp được chơi trên sân nhà tại vòng 12 Premier League 2020/21 và chỉ phải gặp một Burnley vừa yếu vừa tệ song rốt cục Arsenal phải lâm vào cảnh trắng tay....
Arteta chỉ cách giúp Aubameyang tìm lại phong độ
Mikel Arteta mới có những chỉ dẫn cho tiền đạo đang gặp khó khăn về phong độ là Pierre-Emerick Aubameyang. Theo đó, tuyển thủ Gabon không nên suy nghĩ quá...
Arsenal lên tiếng vụ Mikel Arteta cạch mặt David Luiz
Phía Arsenal tuyên bố không có chuyện giữa HLV Mikel Arteta và David Luiz có mâu thuẫn, theo đó họ vẫn trao đổi với nhau hoàn toàn bình thường.
BIẾN CĂNG: HLV Arteta và David Luiz cạch mặt nhau tại Arsenal
Theo Metro, HLV Mikel Arteta và David Luiz đã không nói chuyện với nhau trên sân tập Arsenal suốt vài tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X