Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos: "Zidane là mẫu HLV mơ ước với mọi cầu thủ"

Thứ Hai 07/09/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos khẳng định Zidane là HLV xuất sắc nhất mà một cầu thủ có thể đòi hỏi khi chiến lược gia người Pháp đang kiểm soát mọi thứ trong tầm tay tại Real Madrid.
HLV Zidane đang ở nhiệm kỳ thứ hai tại Real Madrid. Khi mới lên nắm quyền năm 2016, ông đã đưa Los Blancos tới 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cùng 1 danh hiệu La Liga.

Zidane đã rời Real sau khi đánh bại Liverpool ở trận chung kết C1. Nhưng chiến lược gia người Pháp đã được đưa trở lại chỉ sau 9 tháng khi Los Blancos lao dốc không phanh khi thiếu ông.

Kroos Zidane là mẫu HLV mơ ước với mọi cầu thủ hình ảnh

Kroos: "Zidane là mẫu HLV mơ ước với mọi cầu thủ"


Kể từ khi Zidane trở lại, Real Madrid đã dần dần hồi phục. Họ giành được chức vô địch La Liga mùa vừa qua với phong độ cực kỳ ấn tượng sau khi mùa giải trở lại hậu Covid-19.

Đáng tiếc là Real Madrid đã bị Man City loại ngay ở vòng 1/8 Champions League. Dẫu vậy, Kroos vẫn dành những lời ca ngợi cho Zidane sau khi chứng kiến những thành công của đội chủ sân Bernabeu gần đây.

“Việc Zidane từng là một cầu thủ vĩ đại cũng giúp ích nhiều. Ông ấy biết cách để làm mọi thứ bùng nổ cũng như cảm giác khi bạn là một cầu thủ của Real Madrid. Ông ấy đã tận dụng những hiểu biết này một cách phi thường.

Ông ấy rất giỏi quản lý nhóm cầu thủ ngôi sao này. Ông ấy tiếp xúc với mọi cầu thủ, có kế hoạch cho tất cả mọi người và ông ấy đang nắm kiểm soát mọi thứ ở Real Madrid. Ngoài ra, Zidane cũng có kỹ thuật siêu đẳng. Ông ấy là HLV tốt nhất mà bạn có thể mơ ước”.
Cựu chủ tịch Real Madrid phát ngôn sốc về Gareth Bale?
Theo tiết lộ của cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon thì tiền đạo Gareth Bale rất khó để rời Bernabeu ở phiên chợ Hè 2020.
Ceballos tiết lộ lý do từ chối ở lại Real để đến Arsenal
Tiền vệ Dani Ceballos khẳng định anh vẫn luôn hy vọng được trở lại Arsenal dù nhận được những lời đề nghị từ Real Madrid.
Sẽ là thảm họa nếu Van de Beek chọn gia nhập Real Madrid
Cựu HLV đội trẻ Ajax là Ruben Jongkind ủng hộ quyết định chuyển đến Man United của Van de Beek thay vì Real Madrid.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X