Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Liverpool

Thứ Tư 04/03/2020 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Chelsea vs Liverpool giúp The Blues vào tứ kết FA Cup 2019/20, song đội bóng thành London phải trả giá cực đắt với chấn thương của các trụ cột.

Kovacic và Willian dính chấn thương


Chelsea tỏ rõ sự quyết tâm ở trận đấu với Liverpool tại vòng 5 FA Cup, HLV Lampard đã tung ra sân một đội hình rất mạnh. The Blues nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn thắng vượt lên ở phút 13 do công của Willian, sau đó Ross Barkley với siêu phẩm mang về chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.
 
Kết quả Chelsea vs Liverpool - Vòng 5 FA Cup 201920 hình ảnh

Willian dính chấn thương sau chiến thắng trước Liverpool


Kết quả Chelsea vs Liverpool giúp The Blues vào tứ kết FA Cup 2019/20, song đội bóng thành London phải trả giá cực đắt với chấn thương của các trụ cột.

Phút 39, tiền vệ Mateo Kovacic bị đau sau một tình huống va chạm với một cầu thủ của Liverpool, mặc dù đã rất nỗ lực nhưng anh không thể tiếp tục thi đấu. Cầu thủ người Croatia gặp vấn đề ở đùi, anh sau đó phải nhường vị trí cho Mason Mount.

Đầu hiệp 2, tới lượt Willian rơi cảnh ngộ như Kovacic và HLV Lampard lại phải miễn cưỡng đưa Jorginho vào sân. Với trường hợp của tiền đạo người Brazil, anh có dấu hiệu bị đau từ cuối hiệp 1, nhưng vẫn muốn tiếp tục thi đấu.

Tuy nhiên, chấn thương ở gót chân khiến Willian không thể tiếp tục cố gắng, anh rời sân ở phút 51. Với chấn thương mà Kovacic và Willian gặp phải, khả năng hai cầu thủ này vắng mặt ở trận tiếp Everton vào cuối tuần là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mùa giải năm nay, Kovacic là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea dưới thời Lampard, trong khi đó Willian là một trong những người có khả năng tạo ra đột biến cao nhất. Không có Kovacic và Willian ở trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng thành London, bởi Everton dưới thời Carlo Ancelotti đang chơi rất tốt.

Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Liverpool

Thong so tran dau Chelsea 2-0 Liverpool
Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Liverpool

Video Chelsea 2-0 Liverpool

video


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X