Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui trước trận gặp Liverpool

Thứ Bảy 14/05/2022 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi tiền vệ trung tâm Mateo Kovacic và Ngolo Kante trong trận Chung kết FA Cup 2021/22 với Liverpool.

Chelsea đón Kovacic và Kante trở lại

Trước thềm trận Chung kết FA Cup 2021/22 với Liverpool, Chelsea đón tin cực vui về lực lượng. Cụ thể, bộ đôi tiền vệ trung tâm Kovacic và Kante đã trở lại tập luyện cùng toàn đội ít ngày trước đó sau chấn thương. Cả hai nhiều khả năng đều có thể ra sân đối đầu Liverpool.

Kante Kovacic
Kante và Kovacic nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận Chung kết FA Cup 2021/22 với Liverpool.

Trong buổi họp báo trước thềm trận Chung kết FA Cup, HLV Thomas Tuchel có cập nhật tình hình của 2 cậu học trò. Ông chia sẻ:

"Kovacic bị đau và sưng ở mắt cá chân nhưng cậu ấy muốn ra sân để giúp đội. Đội y tế cũng làm việc hết công suất để cậu ấy có thể ra sân thi đấu. Hy vọng cậu ấy có thể ra sân trong tình trạng tốt nhất.

Kante cũng đã trở lại tập luyện cùng toàn đội ít ngày trước. Nếu mọi chuyện tiến triển thuận lợi, cậu ấy sẽ có mặt trong kế hoạch của chúng tôi ở trận Chung kết FA Cup với Liverpool."

Trước đó, Kovacic phải rời sân giữa chừng trong cuộc đối đầu Leeds vào giữa tuần sau khi hứng chịu pha vào bóng nguy hiểm của Daniel James. Trong khi đó, Kante đã phải nghỉ thi đấu từ cuối tháng 4.

Trận Chung kết FA Cup 2021/22 giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra vào 22h45 ngày 14/5 (Theo giờ Việt Nam).

Pulisic: Chelsea vô địch FA Cup là thành công rồiPulisic: Chelsea vô địch FA Cup là thành công rồi
Cầu thủ của Chelsea chia sẻ rằng chức vô địch FA Cup sẽ cứu vớt mùa giải của đội bóng này.
Chủ mới của Chelsea là miếng ghép hoàn hảo với đội bóng nàyChủ mới của Chelsea là miếng ghép hoàn hảo với đội bóng này
Todd Boehly đã tới thăm sân tập của Chelsea và HLV đội nữ The Blues cho rằng tỷ phú người Mỹ phù hợp một cách hoàn hảo với đội bóng.
Werner không tiếc nuối khi chọn Chelsea thay vì LiverpoolWerner không tiếc nuối khi chọn Chelsea thay vì Liverpool
Werner đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Chelsea nhưng khẳng định anh không hối hận khi lựa chọn bến đỗ là sân Stamford Bridge.
Lukaku đáp trả sau khi người đại diện lên tiếng về tương laiLukaku đáp trả sau khi người đại diện lên tiếng về tương lai
Romelu Lukaku khẳng định anh là người duy nhất ra quyết định về tương lai của bản thân sau những đồn đoán về việc cầu thủ này có thể rời Chelsea vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X