Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được tiếp thêm sức mạnh trước những trận đấu sống còn

Thứ Ba 18/05/2021 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đón chào sự trở lại của Kovacic và Christensen trong giai đoạn quan trọng quyết định thành bại của mùa giải năm nay.

Theo đó, cả hai đã hoàn toàn bình phục chấn thương và hoàn thành trọn vẹn giáo án BHL Chelsea đưa ra trong các buổi tập vừa qua. Họ hứa hẹn sẽ trở lại trong đội hình The Blues ở cuộc đối đầu Leicester tại vòng 37 Premier League 2020/21.

Kovacic
Kovacic và Christensen sẽ trở lại trong cuộc đối đầu Leicester.

Như vậy, HLV Tuchel có thêm những lựa chọn về nhân sự. Kovacic phải nghỉ thi đấu từ cuối tháng 4. Trong khi đó, Christensen dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng 2-1 trước Man City vừa qua.

Phía trước Chelsea là 3 trận đấu có thể quyết định thành bại của cả mùa giải. Trước mắt, The Blues buộc phải đánh bại Leicester nếu không muốn gặp bất lợi trong cuộc đua top 4.

Cụ thể, Chelsea giờ chỉ hơn Liverpool 1 điểm trên BXH. Nếu không thể thắng Leicester, The Blues sẽ để thầy trò Jurgen Klopp vượt lên và mất quyền tự quyết trong cuộc cạnh tranh top 4 ở lượt trận cuối.
Tổng quan cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu tại Premier League 2020/21 trước 2 vòng cuốiTổng quan cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu tại Premier League 2020/21 trước 2 vòng cuối
Ngoại trừ nhà tân vô địch Man City và Man Utd đã chính thức giành vé tham dự Champions League mùa sau, 5 suất còn lại của bóng đá Anh tham dự 3 đấu trường châu...

Trong trường hợp không thể kết thúc Premier League 2020/21 trong top 4, đoàn quân của Tuchel phải dồn toàn lực cho trận Chung kết Champions League với Man City để hướng tới tấm vé dự C1 mùa sau Đây là điều Chelsea rõ ràng  không hề mong muốn. Khi ấy, áp lực tâm lý có thể ảnh hưởng không nhỏ tới toàn đội.

Sau thất bại 0-1 trước Leicester tại FA Cup, Chelsea khiến các CĐV không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, HLV Tuchel khẳng định toàn đội biết cách để sớm trở lại.

Tuchel: Đừng vì những kết quả kém may mà quên mất Chelsea là aiTuchel: Đừng vì những kết quả kém may mà quên mất Chelsea là ai
HLV Tuchel khẳng định 2 thất bại gần nhất của Chelsea chỉ đơn giản là vì thiếu may mắn và toàn đội sẽ biết cách để sớm trở lại.
Chelsea đại chiến với MU hè tới vì VaraneChelsea đại chiến với MU hè tới vì Varane
Chelsea chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Varane khoác áo Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
HLV Thomas Tuchel bất ngờ xin lỗi 1 cầu thủ của ChelseaHLV Thomas Tuchel bất ngờ xin lỗi 1 cầu thủ của Chelsea
HLV Thomas Tuchel bất ngờ nói lời xin lỗi trung vệ Kurt Zouma, người không được đá chính thường xuyên trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X