Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic úp mở về tương lai ở Chelsea

Chủ Nhật 28/10/2018 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kovacic cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để bàn đến việc chuyển hẳn đến Chelsea thi đấu sau khi bản hợp đồng cho mượn hiện tại kết thúc.
Kovacic là một trong những cầu thủ đã rời khỏi Real Madrid hè vừa qua. Nhưng anh chỉ tạm thời chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn một mùa giải.

HLV Maurizio Sarri tỏ ra khá vui mừng với những gì Kovacic có thể mang lại cho Chelsea. Ông cũng thường xuyên trao cơ hội cho cầu thủ người Croatia sát cánh cùng bộ đôi Jorginho và Kante ở hàng tiền vệ.

Tiền vệ Kovacic úp mở về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Kovacic úp mở về tương lai ở Chelsea


Kovacic thừa nhận anh rất thích khoảng thời gian thi đấu ở Anh. Nhưng cầu thủ 24 tuổi vẫn ngần ngại chưa muốn nói về tương lai của mình sau khi bản hợp đồng cho mượn hiện tại kết thúc.

Khi được tờ Evening Standard hỏi về tương lai, Kovacic cho biết: “Thời điểm này vẫn còn là quá sớm cho những câu hỏi như thế. Tôi đang ở Chelsea và rất hạnh phúc

Được thi đấu thường xuyên là điều tốt. Nhưng tôi có đôi chút mệt mỏi. Tôi vẫn chưa quen với việc thi đấu 3 hay 4 trận liền. Và môi trường bóng đá ở đây thì khá là khắc nghiệt.

Bạn không thể xả hơi dù đối thủ là ai. Vậy nên mọi chuyện cũng khó khăn hơn nhưng tôi thật sự thích quãng thời gian này. Chelsea có một đội bóng tuyệt vời, các CĐV tuyệt vời và thành phố thì rất đẹp. Tôi rất thích cuộc sống ở đây”.


Mùa này, Kovacic đã ra sân 10 lần cho Chelsea trên mọi đấu trường, trong đó có 8 lần ở Premier League. Hiện tại, đoàn quân của Sarri đang có chuỗi 12 trận bất bại và nhiều khả năng sẽ nối dài con số này sau chuyến làm khách đến sân Burnley.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X