Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic: Chelsea sẽ gieo sầu cho Man City

Thứ Bảy 25/09/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic tỏ ra rất tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Chelsea trước Man City tại vòng 6 Premier League 2021/22.

Kovacic tuyên bố trước đại chiến Chelsea vs Man City

Tâm điểm của vòng 6 Premier League 2021/22 chính là trận đấu giữa Chelsea vs Man City. Trong 3 lần đối đầu gần nhất, Chelsea đều đánh bại đối thủ.

Thầy trò HLV Thomas Tuchel đang hướng tới việc trở thành đội bóng đầu tiên khiến Pep Guardiola chịu 4 thất bại liên tiếp. Trước đại chiến Chelsea vs Man City, tiền vệ Mateo Kovacic tỏ ra rất tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của Chelsea.

Kovacic
Kovacic tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Chelsea trước Man City.

Cầu thủ người Croatia chia sẻ:

"Chúng tôi chuẩn bị cho trận gặp Man City như bao trận đấu khác. Khi đã ra sân, chúng tôi cần cố gắng tối đa 100% sức mình. Chelsea đã sẵn sàng cho trận đấu này.

Ở những trận trước đó, Chelsea đã thể hiện tinh thần tuyệt vời trước Man City. Không dễ khi phải đối đầu với họ. Họ có lối chơi kiểm soát bóng và sở hữu những cầu thủ nhanh nhẹn. Vì vậy, chúng tôi phải thi đấu thật chặt chẽ và chắt chiu những cơ hội của mình.

Man City là đội bóng tuyệt vời. Họ luôn biết cách làm thế nào để giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Nhưng Chelsea cũng đang có những cầu thủ tuyệt vời và chất lượng, đủ sức để gieo sầu cho họ. Chỉ cần thi đấu đúng với phong độ và đẳng cấp của mình, Chelsea đủ sức đánh bại Man City."

Trận đấu giữa Chelsea vs Man City diễn ra vào 18h30 ngày 25/9 (theo giờ Việt Nam).
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City 18h30 ngày 25/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Man City 18h30 ngày 25/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chelsea đang chơi thứ bóng đá như lập trình. Thật khó để tìm ra điểm yếu của The Blues thời điểm này. Trong khi đó, Man City lại đang có những vấn đề nằm ở...
Pep: Man City thua Chelsea ở CK C1 do thiếu may mắnPep: Man City thua Chelsea ở CK C1 do thiếu may mắn
Nhắc lại về thất bại 0-1 trước Chelsea ở Chung kết C1 2020/21, Pep Guardiola khẳng định Man City đã chơi tốt nhưng lại không gặp may mắn.
Chelsea mất Mason Mount trong trận đại chiến với Man CityChelsea mất Mason Mount trong trận đại chiến với Man City
Tiền vệ Mason Mount đã dính chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Man City.
Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!
Nhận định Chelsea vs Man City tỏ ra khá cân bằng, Dù The Blues có lợi thế sân nhà nhưng đánh bại đại diện của thành Manchester là chuyện không hề đơn giản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X