Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic mang tin vui tới cho Chelsea

Thứ Bảy 30/04/2022 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic đã trở lại tập luyện cùng Chelsea sau chấn thương gặp phải ở trận Bán kết FA Cup 2021/22 với Crystal Palace.

Kovacic bình phục chấn thương

Tiền vệ Mateo Kovacic đã trở lại tập luyện trong buổi tập mới nhất của Chelsea. Cầu thủ người Croatia có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL yêu cầu.

Trước đó, Kovacic dính chấn thương gân kheo ở cuộc đối đầu Crystal Palace tại Bán kết FA Cup 2021/22. Chấn thương ngày khiến cầu thủ sinh năm 1994 nghỉ thi đấu 2 trận vừa qua gặp Arsenal và MU tại Premier League.

Kovacic
Kovacic trở lại tập luyện cùng Chelsea.

Nhiều khả năng Kovacic sẽ trở lại trong cuộc chạm trán Everton tới. Đây là tin vui với Chelsea ở thời điểm hiện tại khi Jorginho và Kante ở những trận vừa qua không có được phong độ cao.

Hơn nữa, trong những trận thiếu Kovacic, The Blues thiếu đi tính kết nối ở hàng công và tuyến giữa. Mục tiêu của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải 2021/22 không gì khác ngoài top 4 Premier League và danh hiệu FA Cup.

Ở Premier League, Chelsea chỉ cần giành 4 điểm trong 5 trận cuối cùng sẽ hoàn thành mục tiêu mình đề ra. Trong khi đó, thầy trò Tuchel đã lọt vào Chung kết FA Cup để đối đầu Liverpool.

Chủ mới Chelsea lộ diệnChủ mới Chelsea lộ diện
Liên minh các nhà đầu tư của Mỹ và Thụy Sĩ nhiều khả năng đã giành chiến thắng trong cuộc đua trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea thay cho Roman Abramovich.
Fan cuồng Reece James hỏi xin áo của Cristiano Ronaldo và cái kếtFan cuồng Reece James hỏi xin áo của Cristiano Ronaldo và cái kết
Máy quay truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc Reece James hỏi xin áo của Cristiano Ronaldo trong trận hòa 1-1 giữa MU và Chelsea.
Nếu đá cho Chelsea, Ronaldo đã ghi được 50 bànNếu đá cho Chelsea, Ronaldo đã ghi được 50 bàn
Cựu danh thủ Roy Keane cảm thấy tiếc nuối khi Cristiano Ronaldo phải thi đấu trong một tập thể rệu rã như MU nên không thể phát huy hết khả năng.
Abramovich bất ngờ tăng giá bán ChelseaAbramovich bất ngờ tăng giá bán Chelsea
Tỉ phú Roman Abramovich bất ngờ yêu cầu các ứng viên muốn mua lại Chelsea phải chấp nhận chi ra thêm số tiền trị giá nửa tỉ Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X