Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Chelsea sang Man City, Kovacic vẫn bị vận đen đeo bám

Thứ Hai 07/08/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trong trận tranh Siêu Cúp Anh với Arsenal, tiền vệ Mateo Kovacic vẫn chưa thể có lần đầu tiên được hưởng niềm vui chiến thắng trong các trận Chung kết tại Wembley.

Kovacic thua 5 trận Chung kết tại Wembley

Man City cay đắng lỡ hẹn với danh hiệu Siêu Cúp Anh 2023. The Citizens đã ở rất gần chiến thắng khi dẫn trước Arsenal tới phút bù giờ thứ 11. 

Nhưng cay đắng thay, Man City để đối thủ gỡ hòa. Tới loạt luân lưu cân não, Man Xanh thất bại với tỉ số 1-4. 

Cá nhân tiền vệ Mateo Kovacic đánh dấu thêm 1 lần cay đắng thất bại trong các trận Chung kết tại Wembley. Cầu thủ người Croatia trong quá khứ từng 4 lần trải qua cảm giác này khi thi đấu tại Chelsea. 

Rời Chelsea sang Man City, Kovacic vẫn bị vận đen đeo bám 1
Kovacic thất bại trong cả 5 trận Chung kết tại Wembley.

Mùa giải 2018/19, Kovacic cùng Chelsea thua chính Man City trong trận Chung kết Carabao Cup trên chấm luân lưu. 1 năm sau, tiền vệ sinh năm 1994 thất bại 1-2 trước Arsenal tại Chung kết FA Cup. Trận này, thậm chí Kovacic còn phải nhận thẻ đỏ. 

Tới mùa giải 2021/22, Kovacic và Chelsea thậm chí trải qua 2 lần về nhì tại cả FA Cup lẫn Carabao Cup. The Blues đều thất bại trước Liverpool trên chấm luân lưu trong cả 2 trận Chung kết các đấu trường này.

Mùa hè 2023, Kovacic rời Chelsea để gia nhập Man City. Tuy nhiên, cái dớp khi thi đấu tại sân Wembley trong các trận Chung kết vẫn chưa được xóa bỏ.

Có lẽ chỉ người đồng đội cũ Mason Mount là đen hơn Kovacic về khoản này. Tiền vệ người Anh từng phải đón nhận tới 6 thất bại khi thi đấu các trận Chung kết tại Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X