Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic rời Chelsea cập bến một đội bóng khác ở NHA

Thứ Năm 21/03/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mateo Kovacic rời Chelsea cập bến một CLB khác ở Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 là điều có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Marca của TBN đăng tải.

Kovacic có thể cập bến đối thủ của Chelsea ở NHA


Hè 2018, Mateo Kovacic cập bến Chelsea theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Hợp đồng của tiền vệ người Croatia với The Blues không có điều khoản mua đứt, bởi vậy anh chắc chắn sẽ trở lại Bernabeu vào Hè này. Trong màu áo đội bóng thành London, Kovacic được ra sân thường xuyên song màn trình diễn của anh không quá nổi bật.
 
Mateo Kovacic rời Chelsea cập bến một CLB khác ở NHA hình ảnh

Kovacic ra sân 40 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải này


Mới đây, Kovacic nói về tương lai, cầu thủ này khẳng định có thể ký hợp đồng dài hạn với Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Việc Zidane trở lại Bernabeu là lý do khiến cầu thủ này không muốn tiếp tục ở lại Real Madrid. Trước đó, trong quá khứ ông thầy người Pháp không trọng dụng tiền vệ sinh năm 1994.

Mateo Kovacic rời Chelsea cập bến một CLB khác ở Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 là điều có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Marca của TBN đăng tải. Cụ thể, việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng khiến họ không thể chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi ở Hè này.

Hiện đội bóng thành London vẫn đang kháng cáo, trong trường hợp đơn kháng cáo của họ bị FIFA bác bỏ, đội chủ sân Stamford Bridge không thể chiêu mộ Kovacic ở Hè 2019. Khi đó tiền vệ này sẽ quyết định tìm kiếm một CLB mới.
 
Kovacic co the cap ben doi thu cua Chelsea o NHA

Kovacic có thể cập bến đối thủ của Chelsea ở NHA


Ngôi sao người Croatia yêu thích môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, Kovacic sẵn sàng thi đấu cho một CLB ở Premier League nếu nhận được lời đề nghị. Ở thời điểm hiện tại, Everton và Tottenham là một trong những CLB muốn có ngôi sao 25 tuổi.

Tuy nhiên, số tiền 60 triệu euro mà Real Madrid đòi hỏi đang là trở ngại ngăn cản Everton và Tottenham chiêu mộ cựu sao Inter Milan. 2 đội bóng của nước Anh chỉ chấp nhận chi tối đa 35 triệu euro cho thương vụ này mà thôi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X