Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa khỏi chấn thương, sao Chelsea nhiễm COVID-19

Thứ Ba 07/12/2021 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic đã dương tính với COVID-19 trong bối cảnh vừa mới chỉ tập luyện trở lại cùng các đồng đội tại Chelsea sau chấn thương.

Kovacic nhiễm COVID-19

Trang chủ Chelsea xác nhận tiền vệ Mateo Kovacic đã dương tính với COVID-19. Cầu thủ người Croatia sẽ không thể cùng các đồng đội di chuyển tới Nga dự trận đấu cuối vòng bảng Champions League với Zenit.

Thay vào đó, Kovacic phải tiến hành cách ly y tế theo đúng quy định. Tới khi nào có kết quả âm tính, số 8 của Chelsea mới có thể trở lại tập luyện.

Việc Kovacic dính chấn thương là tin không vui với cả cá nhân anh lẫn Chelsea. Hiện tại The Blues đang đối mặt với cơn bão chấn thương. Hàng loạt trụ cột như Kante, Ben Chilwell, Marcos Alonso và mới đây là Kai Havertz đều đã gia nhập đội ngũ bệnh binh.

Kovacic
Kovacic nhiễm COVID-19.

Bản thân Kovacic cũng vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương gân kheo hồi cuối tháng 10. Trước khi dính chấn thương, cầu thủ sinh năm 1994 có phong độ khá cao mùa này với 1 bàn thắng và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Cơn bão chấn thương là một trong những lý do khiến Chelsea sa sút trong thời gian gần đây. Trong 3 trận gần nhất tại Premier League, The Blues chỉ thắng được 1 trận.

Phía trước Chelsea là cuộc đối đầu Zenit ở lượt trận cuối Champions League 2021/22. Chỉ cần 3 điểm, The Blues chắc chắn giành ngôi đầu bảng.

HLV Hungary xác nhận tân binh đầu tiên của Chelsea vào tháng 1HLV Hungary xác nhận tân binh đầu tiên của Chelsea vào tháng 1
HLV Marco Rossi của ĐT Hungary xác nhận hậu vệ Attila Szalai đã đạt thỏa thuận chuyển đến Chelsea vào tháng 1.
Sao Chelsea mong muốn trở lại AjaxSao Chelsea mong muốn trở lại Ajax
Tiền vệ cánh Hakim Ziyech thừa nhận anh muốn trở lại Ajax vào một thời điểm nào đó trong tương lai.
Đây! Lý do khiến Chelsea sa sútĐây! Lý do khiến Chelsea sa sút
Chelsea chỉ thắng 1 trong 3 vòng đấu gần nhất, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã chỉ ra lý do khiến The Blues sa sút.
Thomas Tuchel khiến NHM Chelsea hoang mangThomas Tuchel khiến NHM Chelsea hoang mang
Sau trận thua 2-3 trước West Ham, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền vệ Kai Havertz.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X