Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic ngán ngẩm với hàng công Chelsea

Thứ Ba 28/01/2020 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic thừa nhận Chelsea cần phải cải thiện rất nhiều khi đội bóng thành London tiếp tục gặp khó khăn trong khâu tấn công.
Chelsea đang gặp khó trong việc kết liễu trận đấu hoặc phá vỡ hàng phòng ngự của đối thủ. Trận thắng nhọc nhằn 2-1 trước Hull City ở FA Cup lại mang đến một ví dụ nữa về sức mạnh hạn chế của hàng công Chelsea.

Sau trận đấu đó, HLV Lampard và đội trưởng Azpilicueta đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại khi các đồng đội phung phí cơ hội. Tuyển thủ Croatia đã chia sẻ trên trang chủ Chelsea trong chiến thắng nhọc nhằn của đội bóng này trên sân KCOM cuối tuần qua.

Kovacic ngán ngẩm với hàng công Chelsea hình ảnh

Kovacic ngán ngẩm với hàng công Chelsea


“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã biết trước điều đó nhưng chúng tôi đáng lẽ phải ghi thêm được 2 bàn trong hiệp một. Đó là vấn đề của chúng tôi ở thời điểm này. Nhưng chúng tôi cũng vui mừng vì đã giành được suất đi tiếp.

Đó là một trận đấu khó khăn vì chúng tôi không ghi bàn đúng lúc. Chúng tôi có cơ hội nhưng không thể tận dụng.

Trên sân tập, chúng tôi đang cố gắng để giải quyết vấn đề. Nhưng chúng tôi vẫn là một đội bóng trẻ, còn mới mẻ và cần phải cải thiện nhiều.

Chúng tôi cần phải tận dụng những cơ hội của mình. Đó là điều mà chúng tôi làm không tốt ở thời điểm này. Nhưng chúng tôi có thời gian để cải thiện điều đó và tôi tin chắc là chúng tôi hoàn toàn có thể làm được”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X