Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic: "Liverpool không thể vô địch Premier League vì Lovren"

Thứ Tư 14/11/2018 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic đùa rằng Liverpool sẽ không thể vô địch Premier League mùa này vì họ có Dejan Lovren trong đội hình.
Liverpool đang đứng trên Chelsea trên bảng xếp hạng Premier League sau khi The Blues bị cầm hòa bởi Everton cuối tuần qua. Man City vẫn đang dẫn đầu với khoảng cách là 2 điểm với vị trí của Liverpool.

Kovacic và Lovren là những người bạn tốt khi cùng trưởng thành từ lò đào tạo của Dinamo Zagreb. Và cả hai cầu thủ này đều là nhân tố quan trọng trong đội hình Croatia lọt vào đến chung kết World Cup năm nay.

Liverpool không thể vô địch Premier League vì trung vệ Lovren hình ảnh

Kovacic cho rằng Liverpool khó vô địch Premier League vì Lovren


Mùa này, Kovacic và Lovren là đối thủ ở cấp CLB. Và Kovacic cũng mới khiến cho mối quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng với một câu bông đùa trên tờ 24 Sata của Croatia.

“Liverpool sẽ không trở thành nhà vô địch nước Anh. Tại sao ư? Bởi vì họ có Dejan Lovren trong đội hình!”.

Cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này vẫn đang diễn ra căng thẳng giữa Man City, Liverpool và Chelsea. The Blues đã hụt hơi một chút nhưng vẫn có thể sửa chữa sai lầm của mình trong giai đoạn tiếp theo.

Cả Kovacic và Lovren lúc này đều đang thực hiện nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia Croatia. Đội bóng đá có biệt danh Vatreni đang đối diện với một tuần quyết định trong chiến dịch Nations League.

Sau 2 trận đấu, đoàn quân của HLV Zlatko Dalic mới chỉ có được 1 điểm từ trận hòa 0-0 với đội tuyển Anh. Nếu có thể tránh được thất bại trong cuộc đối đầu với Tây Ban Nha thứ 5 tới thì thứ hạng của bảng đấu này sẽ được định đoạt bởi trận chiến giữa Croatia và Anh tại sân Wembley.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X