Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic tự nhận "ăn rùa" sau siêu phẩm vào lưới Liverpool

Thứ Hai 03/01/2022 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic thừa nhận mình gặp may mắn ở khoảnh khắc vung chân dứt điểm tung lưới Liverpool trong trận đấu đêm qua.

Kovacic lập siêu phẩm vào lưới Liverpool

Phút 42 trận Chelsea vs Liverpool, thủ môn Caoimhin Kelleher đấm bóng giải nguy sau quả đá phạt của Marcos Alonso. Trái bóng tìm tới đúng vị trí của Mateo Kovacic đang đợi sẵn ở tuyến hai.

Dù trong tư thế không thuận lợi để dứt điểm nhưng số 8 của Chelsea vẫn vung chân quyết đoán để tạo nên một siêu phẩm. Bàn thắng này giúp Chelsea lấy lại tinh thần để rồi sau đó ít phút Christian Pulisic có bàn gỡ hòa 2-2.

VIDEO: Siêu phẩm của Kovacic vào lưới Liverpool

Sau trận đấu, Kovacic thừa nhận pha ghi bàn của mình vào lưới Liverpool đến nhờ may mắn. Tiền vệ người Croatia chia sẻ trên trang chủ Chelsea:

"Thật sự là may mắn đấy. Bóng tìm đến đúng vị trí của tôi chọn sẵn. Tôi chỉ việc vung chân thôi. Khi bóng bay vào lưới, tôi cảm thấy đó là bàn thắng đẹp. Sau bàn thắng này, Chelsea chơi đầy hưng phấn và có được bàn thắng thứ hai.

Thực tế thì chúng tôi đã nhập cuộc tốt nhưng lại để đối phương ghi 2 bàn. Thời điểm ấy thật khó khăn. Tinh thần của cả đội xuống rất thấp. 

Sau khi gỡ hòa 2-2, tôi nghĩ rằng Chelsea có thể làm được nhiều hơn nữa để có được nhiều hơn 1 điểm. Chúng tôi hướng tới 3 điểm để có thể rút ngắn khoảng cách với Man City.

Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng cần chấp nhận kết quả này. Ai cũng hiểu sẽ không bao giờ dễ dàng khi bị đối thủ dẫn 0-2.

Điều quan trọng nhất là Chelsea đã thể hiện bản lĩnh tuyệt vời ngày hôm nay. Chúng tôi đã đoàn kết để cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn."

Trợ lý HLV Liverpool phản ứng sau trận hòa ChelseaTrợ lý HLV Liverpool phản ứng sau trận hòa Chelsea
Do HLV Jurgen Klopp nhiễm Covid, Liverpool đã được dẫn dắt bởi trợ lý Pep Lijnders trong trận đấu với Chelsea mới đây.
Antonio Conte lên tiếng vụ Lukaku nổi loạn ở ChelseaAntonio Conte lên tiếng vụ Lukaku nổi loạn ở Chelsea
HLV Antonio Conte nói rằng ông sẽ luôn dành tình cảm lớn cho tiền đạo Romelu Lukaku, bất chấp việc anh có những phát biểu không đúng mực ở Chelsea.
Virgil Van Dijk lên tiếng sau trận hòa ChelseaVirgil Van Dijk lên tiếng sau trận hòa Chelsea
Sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Liverpool, trung vệ Virgil Van Dijk đã dành cho thủ môn Caoimhin Kelleher những lời khen có cánh.
Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 2-2 LiverpoolNhững thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 2-2 Liverpool
Trận đấu Chelsea vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X