Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic làm sáng tỏ tin đồn gia nhập Man City

Thứ Năm 08/06/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic mới đây đã lên tiếng về tin đồn sẽ rời Chelsea để gia nhập Man City trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới.

Kovacic úp mở tương lai tại Chelsea

Tiền vệ Mateo Kovacic và Chelsea chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tương lai của cầu thủ sinh năm 1994 hè tới đang bị đặt dấu hỏi lớn. 

Man City hiện đang rất muốn chiêu mộ Kovacic theo ý muốn của Pep Guardiola. Truyền thông Anh cho hay Chelsea đã cho phép tiền vệ số 8 đàm phán với Man City và bước đầu đạt được những thỏa thuận sơ bộ. 

Kovacic làm sáng tỏ tin đồn gia nhập Man City 1
Tương lai của Kovacic tại Chelsea đang bị đặt dấu hỏi.

Trước những tin đồn về tương lai của mình, Kovacic mới đây đã lên tiếng làm rõ. Cầu thủ 29 tuổi khẳng định mình tôn trọng hợp đồng với Chelsea, song thừa nhận chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

"Nhiều thông tin cho rằng tôi sẽ đổi đội bóng sau 5 mùa giải. Nhưng tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Tôi tôn trọng điều này. Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải thực sự tồi tệ.

Chelsea đối với tôi thật tuyệt vời. Tôi yêu thành phố, người hâm mộ tại nơi đây. Nhưng lúc này thì tôi cũng chưa biết điều gì sẽ xảy ra. 

Về Man City, tôi chỉ có thể nói rằng đây là 1 đội bóng tuyệt vời, có nhiều cầu thủ giỏi và xứng đáng góp mặt trong trận Chung kết Champions League. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra hè tới, kì chuyển nhượng mùa hè dài lắm."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X