Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic khuyên đồng đội thức tỉnh để đua top 4 sau trận thua MU

Thứ Ba 18/02/2020 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kovacic cho rằng Chelsea cần phải thức tỉnh ngay lập tức nếu muốn giữ suất dự Champions League sau trận thua đắng MU đêm qua.
Chelsea đã phải nhận một đòn giáng mạnh vào cơ hội chiếm một suất trong top 4 sau trận thua 0-2 trước Man United đêm qua. Đoàn quân của Frank Lampard giờ chỉ còn cách nhóm bám đuổi đúng 1 điểm.

Việc Man City không được tham dự cúp châu Âu 2 mùa giải tới giúp đội xếp thứ 5 cũng giành được vé C1 ở mùa giải này. Nhưng đội bóng thành Manchester sẽ kháng cáo trong phần còn lại của mùa giải và chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

Kovacic khuyên đồng đội thức tỉnh để đua top 4 sau trận thua MU hình ảnh

Kovacic khuyên đồng đội thức tỉnh để đua top 4 sau trận thua MU


Để chắc chắn, các đội bóng buộc phải chiếm một suất trong top 4. Và Kovacic thừa nhận Chelsea cần phải sớm thức tỉnh và giữ chắc vận mệnh trong tay mình.

“Chúng tôi cần phải cải thiện nhiều bởi vì chúng tôi có những trận đấu khó khăn phía trước và chúng tôi cần phải tập trung. Chúng tôi cần phải tập luyện chăm chỉ mỗi ngày, chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tốt hơn và cố gắng tránh mắc sai lầm bởi vì chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm trong những trận đấu đã qua và phải trả giá.

Chúng tôi có một tuần để chuẩn bị cho trận gặp Tottenham và tạo ra một trận đấu tốt. Chúng tôi biết trận đấu này có ý nghĩa rất lớn bởi vì Tottenham đang ở rất gần chúng tôi. Vậy nên chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này.

Chúng tôi vẫn đang giữ vị trí thứ 4 nên chúng tôi đang ở một vị thế không tồi. Nhưng chúng tôi cần phải thức tỉnh bởi vì những đội bóng khác đang đuổi đến rất gần. Chúng tôi cần phải chơi những trận đấu tiếp theo với phong độ như giai đoạn đầu mùa. Chúng tôi cũng cần phải thay đổi một số thứ để có kết quả tốt hơn”.


Chelsea có 2 bàn thắng bị từ chối bởi VAR trước MU. Nhưng Kovacic không muốn tìm ra lời bào chữa cho thất bại và mong muốn The Blues cải thiện để thi đấu ổn định hơn trong thời gian tới.

“Chúng tôi chơi tốt lúc đầu trận nhưng những trận đấu với Man United luôn như vậy. Chúng tôi chơi tốt, tạo ra cơ hội, không ghi bàn và rồi họ ghi bàn từ 1 cơ hội mà họ có.

Chúng tôi không có 3 điểm và đó là điều đáng nói nhất. Chúng tôi có 1 trận đấu tốt, cũng giống như những trận đấu khác mùa này. Nhưng chúng tôi mắc những sai lầm ngớ ngẩn và để mất điểm.

Chúng tôi vẫn còn là một đội bóng trẻ và chúng tôi cần cải thiện rất nhiều. Giờ chúng tôi sẽ biết mình có là một đội bóng xuất sắc không bởi vì chúng tôi sẽ phải chiến đấu cho top 4 và chúng tôi cần phải thể hiện mình”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X