Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea không hối hận vì dứt tình với Real Madrid

Thứ Hai 26/08/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mateo Kovacic cho biết anh thích nghi tốt với cuộc sống dưới thời HLV mới của Chelsea, Frank Lampard. Tuyển thủ Croatia đang tận hưởng thời gian tại sân Stamford Bridge.

Mateo Kovacic hài lòng với việc chuyển hẳn tới Chelsea từ Real Madrid và cảm thấy thoải mái khi chơi trong đội hình của HLV Frank Lampard.

Hè 2019, Kovacic chính thức chuyển sang Chelsea từ Real Madrid với giá 40 triệu bảng. Trước đó, tiền vệ 25 tuổi đã có 1 năm chơi cho The Blues dưới dạng cho mượn mùa 2018/19.

Mateo Kovacic không hối hận vì dứt tình với Real Madrid hình ảnh
Mateo Kovacic chia sẻ sự thoải mái dưới thời Lampard

Ở chiến thắng 3-2 trước Norwich thứ 7 vừa qua tại vòng 3 Premier League, Kovacic đã đá chính thay thế cho N'Golo Kante bị chấn thương. Họ cùng nhau có niềm vui thắng trận đầu tiên dưới thời Lampard sau 3 trận thua 2, hòa 1.

Kovacic chính là người kiến tạo cho Tammy Abraham ghi 1 bàn và khẳng định đã được thầy mới trao quyền hoạt động tự do hơn so với Maurizio Sarri mùa trước. “Lúc này, tôi đã chính thức là một cầu thủ của Chelsea nên cảm thấy vui hơn về điều đó”, Kovacic nói. “Mùa trước tôi chỉ chơi dưới dạng cho mượn.”

“Tôi đang cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. Mùa trước khá khó khăn và tôi cần phải chứng minh bản thân mình. Không hoàn hảo nhưng chiến dịch trước cũng khá ổn. Sang mùa mới, tôi đã khởi đầu tốt và hy vọng sẽ tiếp tục thể hiện điều này.”

“Tôi đang có thể hoàn thiện và chơi hay hơn. Lampard cho tôi nhiều tự do hơn, tôi có thể cầm bóng và đi lên phía trước. Tôi có mối quan hệ tốt với HLV trưởng và tất cả đồng đội. Chúng tôi đã rất nỗ lực cải thiện mọi mặt trong 1 tháng qua dưới thời HLV mới.”

Kovacic nói thêm: “Mùa trước, cũng là một quan hệ tốt với HLV và mọi chuyện cũng khá tốt. Hiện tại, Lampard nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ và các cầu thủ. Đó là một HLV trẻ và rất hiểu chúng tôi.”

“Điều thực sự quan trọng là chúng tôi đã có một lối chơi đúng đắn. Kết quả không hoàn hảo nhưng chúng tôi đã chơi tốt. Trước Norwich, chúng tôi đã có 3 điểm trong một trận cầu đẹp. Chúng tôi chơi tốt và giành chiến thắng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X