Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Norwich, Abraham được đồng đội hết lời khen ngợi

Thứ Hai 26/08/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham tỏa sáng trước Norwich, với cú đúp vào lưới “Chim hoàng yến” cầu thủ 22 tuổi đã được Mateo Kovacic hết lời khen ngợi.

Mateo Kovacic khen ngợi Tammy Abraham


Trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Norwich, tiền đạo Tammy Abraham đã được HLV Lampard sử dụng ngay từ đầu. Không phụ sự tin tưởng của ông thầy 41 tuổi, cầu thủ người Anh đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao sinh năm 1997 lập cú đúp mang về chiến thắng đầu tiên cho The Blues ở Ngoại hạng Anh mùa này.
 
Tammy Abraham tỏa sáng trước Norwich - Vòng 3 NHA 201920 hình ảnh

Abraham lập cú đúp cho Chelsea trước Norwich


Tammy Abraham tỏa sáng trước Norwich, với cú đúp vào lưới “Chim hoàng yến” cầu thủ 22 tuổi đã được Mateo Kovacic hết lời khen ngợi.

“Cậu ấy có một màn trình diễn ấn tượng trước Norwich, Abraham xứng đáng nhận được những lời khen ngợi sau cú đúp có được. Cậu ấy đã cho thấy khả năng săn bàn của một cầu thủ hàng đầu. Tôi có mối quan hệ tốt và khá hiểu Abraham, tôi và cậu ấy kết hợp khá tốt khi cùng nhau xuất hiện trên sân”.

“Cậu ấy là một tiền đạo tốt, cậu ấy còn trẻ và vẫn còn có thể trưởng thành hơn nữa. Tôi thích cách Abraham ấy di chuyển và chạy chỗ để đón đường chuyền của đồng đội. Cậu ấy vẫn đang tập luyện chăm chỉ, không chỉ tôi mà những cầu thủ ở Chelsea đều rất vui khi cậu ấy liên tiếp ghi bàn”.

“Mỗi bàn thắng đều quan trọng và điều này sẽ giúp Abraham trở nên tự tin hơn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục bùng nổ trong những trận đấu tới. Chelsea đã chơi tốt trước Norwich, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Đội bóng cần tiếp tục hoàn thiện, qua đó giành thêm những kết quả có lợi”.

Sau chiến thắng trước Norwich, Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp Sheffield Utd. 3 điểm chắc chắn là mục tiêu mà thầy trò Lampard nhắm tới, trước đó ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này Chelsea chỉ có trận hòa 1-1 trước Leicester.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X