Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic hết lời khen ngợi huyền thoại MU

Thứ Bảy 22/09/2018 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mateo Kovacic khen ngợi Paul Scholes, ngôi sao đang khoác áo Chelsea thừa nhận thường xuyên xem lại những video về màn trình diễn của huyền thoại M.U.

Kovacic đánh giá cao Paul Scholes


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Mateo Kovacic không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người Croatia phải ngồi dự bị cho bộ ba Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro. Chán nản với việc không được đá chính, anh đã đánh tiếng muốn ra đi.
Paul Scholes

Kovacic đánh giá cao Paul Scholes


Hè 2018, Real chiêu mộ thành công thủ môn Courtois từ Chelsea, họ buộc phải để Kovavic tới Stamford Bridge theo dạng cho mượn 1 năm như một trong những điều khoản trong hợp đồng chiêu mộ thủ thành người Bỉ.

Hiện cựu sao Inter Milan vẫn đang trong thời gian thích ứng với đội bóng mới, anh cũng được HLV Sarri trao cơ hội ra sân. Màn trình diễn của Kovacic đang tốt dần lên, anh được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật được ông thầy người Italia vận hành ở sân Stamford Bridge.

Trong một phát biểu mới nhất, Mateo Kovacic khen ngợi Paul Scholes, ngôi sao đang khoác áo Chelsea thừa nhận thường xuyên xem lại những video về màn trình diễn của huyền thoại M.U.

“Đối với tôi, Scholes là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi vẫn thường xuyên xem lại những video của anh ấy trên YouTube, anh ấy là một tiền vệ toàn năng, anh ấy có thể làm tất cả mọi thứ trên sân”.
Mateo Kovacic khen ngợi Paul Scholes hình ảnh 2

Mateo Kovacic muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea


“Tôi ngồi xem Scholes chơi bóng và rút ra rất nhiều kinh nghiệm cho mình. Tôi không muốn trở thành phiên bản của cầu thủ nào, tôi là chính tôi, nhưng việc theo dõi Scholes, Luka Modric hay Andres Iniesta chơi bóng sẽ giúp tôi trở nên tốt hơn, đó đều là những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới”.

“Tôi vẫn đang trong thời gian thích nghi với Chelsea, tôi nghĩ rằng mình đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính. Tôi đang nỗ lực cùng đội bóng giành những chiến thắng. Chelsea đã khởi đầu tốt, chúng tôi muốn duy trì phong độ hiện tại càng lâu càng tốt”.

Mateo Kovacic cũng nói về Eden Hazard, cầu thủ người Croatia khẳng định đồng đội ở Chelsea là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X