Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic: "Hazard là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Sáu 21/09/2018 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mateo Kovacic nói về Eden Hazard, cầu thủ người Croatia khẳng định đồng đội ở Chelsea là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Hazard đang chơi nổi bật


Chelsea đang khởi đầu mùa giải này một cách ấn tượng, đội bóng thành London toàn thắng sau 5 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. The Blues cùng với Liverpool là 2 CLB giành 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận.
 
Mateo Kovacic nói về Eden Hazard sau khởi đầu ấn tượng hình ảnh

Eden Hazard đang chơi bùng nổ


Phong độ ấn tượng của tiền vệ Eden Hazard là một trong những lý do giúp Chelsea thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải. Cầu thủ người Bỉ đang chơi cực tốt, anh đã ghi tới 5 bàn thắng và cung cấp 2 kiến tạo sau 5 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Hazard đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League ở thời điểm hiện tại. HLV Sarri nói về Hazard, ông khẳng định cầu thủ 27 tuổi có thể giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này, ông thầy người Italia cũng tin tiền vệ sinh năm 1991 có thể ghi 40 bàn/mùa.

Màn trình diễn ấn tượng của Hazard là một trong những lý do giúp Chelsea hy vọng vào những danh hiệu lớn vào cuối mùa. 
 


Kovacic đánh giá cao Hazard

 


Mateo Kovacic nói về Eden Hazard, cầu thủ người Croatia khẳng định đồng đội ở Chelsea là một trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
Mateo Kovacic nói về Eden Hazard sau khởi đầu ấn tượng hình ảnh 2

Kovacic cho rằng Hazard là một trong 3 cầu thủ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại


“Anh ấy là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất thế giới. Dù mới chỉ chơi bên cạnh Hazard trong một thời gian ngắn, song tôi đã cảm nhận được khả năng của anh ấy tốt như thế nào. Ở thời điểm hiện tại Hazard đang là một trong 3 cầu thủ hay nhất thế giới”.

“Anh ấy vẫn có thể phát triển thêm, tôi biết rằng Hazard còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai. Những màn trình diễn ấn tượng của anh ấy mang về cho Chelsea những chiến thắng, tôi hy vọng Hazard sẽ giữ được sự ổn định trong một thời gian dài”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X