Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện chủ nhân mới của áo số 8 ở Chelsea

Thứ Bảy 14/08/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ mùa giải 2021/22 tới, tiền vệ Mateo Kovacic sẽ được Chelsea trao cho chiếc áo số 8 từng được huyền thoại Frank Lampard sử dụng.

Kovacic được trao áo số 8 ở Chelsea

Trên trang chủ, Chelsea công bố số áo các cầu thủ sẽ sử dụng mùa tới. Đáng chú ý nhất, tiền vệ Mateo Kovacic chuyển từ áo số 17 sang số 8. Đây cũng là số áo anh mặc tại ĐT Croatia.

Đây là số áo từng được huyền thoại Frank Lampard sử dụng trong những năm tháng cùng Chelsea làm mưa làm gió tại trời Âu. Chủ nhân gần nhất của số áo này là Ross Barkley. Mùa trước, số áo này bỏ trống khi cầu thủ người Anh thi đấu cho Aston Villa dưới dạng cho mượn. 

Kovacic
Kovacic được trao áo số 8 ở Chelsea mùa tới.

Với việc bị tước áo số 8, tương lai của Ross Barkley tại Chelsea gần như đã khép lại. Tương tự là trường hợp của Drinkwater và Bakayoko khi cùng không được trao số áo.

Trong danh sách số áo mùa tới của các cầu thủ Chelsea hiện vẫn chưa có tên Lukaku. Trước đó, trang chủ Premier League công bố chân sút người Bỉ sẽ mặc áo số 18.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Lukaku vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng khi còn đang lăm le áo số 9 yêu thích của Tammy Abraham. Tương lai của cầu thủ 24 tuổi bị đặt dấu hỏi khi nhận được sự quan tâm của không ít đội bóng lớn. Và Chelsea cũng sẵn sàng bán anh. 

Những trụ cột khác của Chelsea vẫn giữ lại số áo đã sử dụng như ở những mùa giải đã qua. Những tài năng trẻ như Trevoh Chalobah hay Tino Anjorin sau khi được đôn lên đội một lần lượt chọn số 14 và 27.

Số áo Chelsea mùa giải 2021/22

Số áo Chelsea 2021/22

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X