Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic đồng ý gia nhập Man City

Thứ Năm 01/06/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Mateo Kovacic đã đạt thỏa thuận chuyển tới thi đấu cho Man City trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới.

Kovacic chuẩn bị rời Chelsea để gia nhập Man City

Hợp đồng giữa Chelsea và Kovacic chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024. Trong thời gian qua, Man City ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Croatia. 

Chelsea đã đồng ý cho Kovacic đàm phán với Man City. Và theo nhà báo Fabrizio Romano, đôi bên nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân. Chi tiết của những điều khoản ấy chưa được tiết lộ. 

Kovacic đồng ý gia nhập Man City 1
Kovacic nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea để gia nhập Man City.

Trong thời gian tới, Man City sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ sinh năm 1994. Chelsea sẵn sàng để Kovacic ra đi nếu nhận được 40-50 triệu Bảng. 

Với việc chiêu mộ Kovacic, Man City gần như chắc chắn sẽ để Ilkay Gundogan ra đi. Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn sau mùa giải năm nay. Trong thời gian qua, cầu thủ người Đức để ngỏ khả năng ra đi tìm kiếm những bến đỗ mới sau 7 năm thi đấu thành công tại Etihad. 

Ngoài Kovacic, Chelsea cũng chuẩn bị chia tay Mason Mount. Tiền vệ sinh năm 1999 cũng chỉ còn hợp đồng tới tháng 6 năm 2024 và mới đây đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU. Chelsea muốn thu về ít nhất 70 triệu Bảng trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X