Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic đẩy tiền vệ người Anh rời Stamford Bridge

Thứ Ba 14/08/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Loftus-Cheek rời Chelsea để được thi đấu thường xuyên hơn, cầu thủ người Anh đang rất thất vọng khi The Blues đưa về Mateo Kovacic.

Loftus-Cheek khó cạnh tranh vị trí đá chính


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Loftus-Cheek chơi cực tốt trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1996 thậm chí được triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ Anh dự World Cup 2018, Loftus-Cheek cũng được trao cơ hội ở giải đấu trên đất Nga.
 
Khó cạnh tranh vị trí đá chính, Ruben Loftus-Cheek rời Chelsea hình ảnh

Loftus-Cheek khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea


Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ 22 tuổi đang hy vọng có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, cơ hội để cầu thủ người Anh ra sân thường xuyên trong màu áo đội bóng thành London đang rất khó khăn.

Kante và Jorginho đang là 2 ưu tiên hàng đầu ở hàng tiền vệ dưới thời HLV Sarri, Loftus-Cheek có thể là cái tên còn lại nơi hàng tiền vệ 3 người, nhưng anh sẽ phải cạnh tranh với Cesc Fabregas, Ross Barkley và Mateo Kovacic.

So với 3 cái tên kể trên, cầu thủ sinh năm 1996 bị đánh giá thấp hơn hẳn. Bởi vậy cơ hội để Loftus-Cheek ra sân đều đặn mỗi tuần đang rất khó khăn.
 

Loftus-Cheek muốn rời Chelsea

 

Ruben Loftus-Cheek rời Chelsea để được thi đấu thường xuyên hơn, cầu thủ người Anh đang rất thất vọng khi The Blues đưa về Mateo Kovacic.
 
tien ve Ruben Loftus-Cheek

 Ruben Loftus-Cheek muốn rời Chelsea


Bản thân tiền vệ 22 tuổi hiểu rằng cơ hội đá chính của mình dưới thời HLV Sarri đang là rất thấp, bởi vậy anh muốn ra đi theo dạng cho mượn. Hiện rất nhiều đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh muốn mượn cầu thủ người Anh.

Schalke cũng đang rất muốn có cầu thủ 22 tuổi, họ muốn mượn Loftus-Cheek một mùa. Đội bóng nước Đức chấp nhận trao cơ hội để tiền vệ sinh năm 1996 được ra sân thường xuyên.

Với việc đã có quá nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ tấn công HLV Sarri cũng không quá cần sự phục vụ của Loftus-Cheek. Khả năng Chelsea để Loftus-Cheek tới Đức thi đấu cho Schalke theo dạng cho mượn là rất cao.

Với khả năng của mình ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Schalke, nếu tiếp tục trưởng thành anh hoàn toàn có thể thuyết phục HLV Sarri trao cơ hội cho mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X