Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel khiến NHM Chelsea lo lắng

Thứ Bảy 01/05/2021 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định tiền vệ Mateo Kovacic đã tập luyện trở lại, nhưng chưa chắc ra sân trước Real Madrid ở lượt về bán kết Champions League.

Mateo Kovacic có thể vắng mặt trước Real Madrid


Tiền vệ Mateo Kovacic dính chấn thương gân khoeo, anh đã bỏ lỡ 5 trận gần nhất của đội bóng thành London. Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, The Blues sẽ có trận derby London với Fulham. Khi được hỏi về tình hình của cầu thủ người Croatia, HLV Thomas Tuchel cho biết:
Kovacic chưa chắc có thể ra sân trước Real Madrid

Kovacic chưa chắc có thể ra sân trước Real Madrid


Thật không may, Kovacic vẫn trong thời gian hồi phục. Cậu ấy đã tập luyện trở lại, nhưng chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất. Cậu ấy rất khó để tham dự trận đấu với Fulham. Tôi cũng không biết Kovacic có thể ra sân trước Real Madrid hay không. Chúng tôi vẫn đang theo dõi tình hình của cậu ấy”.

“Rudiger cũng đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Khả năng cậu ấy ra sân trước Real Madrid là không cao. Còn lại, tất cả đều sẵn sàng. Chelsea còn rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước. Chúng tôi phải tập trung cao độ. Đây là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, và chúng tôi cần tập trung vào từng trận đấu”.

Chelsea hiện đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Họ cần 3 điểm trước Fulham để củng cố một vị trí trong Top 4. Sau trận derby London, The Blues sẽ tiếp Real Madrid trên sân nhà ở lượt về bán kết Champions League.

Ở trận lượt đi, đội bóng thành London cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1 trên đất Tây Ban Nha. Với kết quả này, họ chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về tại Stamford Bridge.
Ramos có kịp bình phục để dự đại chiến với Chelsea?Ramos có kịp bình phục để dự đại chiến với Chelsea?
HLV Zinedine Zidane tiết lộ đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos đã lấy lại đầy đủ thể lực và đủ khả năng góp mặt trong trận đấu với Chelsea tại Champions...
Chelsea có cơ hội vào chung kết C1 lớn hơn Real MadridChelsea có cơ hội vào chung kết C1 lớn hơn Real Madrid
Dimitar Berbatov nhận định cặp bán kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Real Madrid, anh tin rằng The Blues có nhiều cơ hội vào chơi trận chung kết hơn.
Tuchel hài lòng với công tác chuyển nhượng của ChelseaTuchel hài lòng với công tác chuyển nhượng của Chelsea
Thomas Tuchel khẳng định rằng ông sẽ không gây ra bất kỳ tác động nào về khâu chuyển nhượng ở Chelsea dù từng có bất đồng ở các CLB trước đây.
Nhận định Chelsea vs Fulham (23h30 ngày 1/5): Ai khổ vì ai?Nhận định Chelsea vs Fulham (23h30 ngày 1/5): Ai khổ vì ai?
Fulham được kỳ vọng sẽ tận dụng sự thiếu tập trung của Chelsea để lấy điểm. Nhưng sự thật có phải như vậy?
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 1/5: Mendy tiết lộ điều bất ngờ tại Chelsea; MU làm nên lịch sử ở cúp châu ÂuTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 1/5: Mendy tiết lộ điều bất ngờ tại Chelsea; MU làm nên lịch sử ở cúp châu Âu
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 1/5/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X