Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic: "Chelsea đã thiếu một tiền đạo như Aubameyang từ lâu"

Thứ Ba 06/09/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kovacic thừa nhận Chelsea đã thiếu một tiền đạo chất lượng như Aubameyang trong nhiều năm gần đây.

Kovacic vui mừng vì Chelsea có được chữ ký của Aubameyang

Chelsea đã chi tiêu mạnh mẽ để có được chữ ký của Romelu Lukaku vào mùa hè năm 2021. Tuy nhiên, đội bóng thành London nhanh chóng quyết định rằng tiền đạo người Bỉ không phải người phù hợp để lĩnh xướng hàng công đội bóng và đã đẩy cầu thủ này trở lại Inter theo dạng cho mượn.

aubameyang
Kovacic: Chelsea đã thiếu một tiền đạo như Aubameyang từ lâu

Kai Havertz thường xuyên được sử dụng trong vai trò tiền đạo ảo ở Chelsea. Tuy nhiên, bây giờ Chelsea đã có một tiền đạo chứng tỏ được đẳng cấp trong đội hình sau khi chiêu mộ thành công Aubameyang từ Barcelona trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè.

Kovacic mới lên tiếng về việc được sát cánh với Aubameyang tại Stamford Bridge: “Tôi có thể nói rằng anh ấy là một sự bổ sung chất lượng với chúng tôi. Aubameyang là một tiền đạo chất lượng, một tay săn bàn hàng đầu mà chúng tôi còn thiếu.

Trong những năm qua, chúng tôi không có một tiền đạo ghi 20, 25 bàn để có thể giành danh hiệu. Vậy nên chúng tôi đang hướng tới việc có anh ấy trong đội hình. Aubameyang là một tay săn bàn đã khẳng định được khả năng. Việc anh ấy ghi bàn là bình thường và tôi hy vọng anh ấy sẽ làm được điều đó ở Chelsea”.

Aubameyang từng tỏa sáng ở Premier League cho Arsenal, ghi 92 bàn thắng trong 163 lần ra sân. Anh từng giành được giải thưởng Vua phá lưới ở mùa giải 2018/19.

Aubameyang đang sẵn sàng ra mắt Chelsea dù bị gãy xương hàm. Cầu thủ người Gabon đeo mặt nạ và đã trở lại tập luyện bình thường.

Chelsea sẽ ra quân ở Champions League đêm nay với chuyến làm khách tới Dinamo Zagreb. Nếu chưa kịp ra sân hôm nay, Aubameyang có thể hướng tới trận derby London với Fulham vào cuối tuần.

Peter Schmeichel gửi lời cảnh báo đến AntonyPeter Schmeichel gửi lời cảnh báo đến Antony
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel khẳng định sẽ không đơn giản để Antony tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, dù anh vừa có màn ra mắt hoàn hảo trước Arsenal.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Dinamo ZagrebĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Dinamo Zagreb
Đội hình Chelsea ra sân trước Dinamo Zagreb chắc chắn có những sự thay đổi so với chiến thắng gần nhất của họ trước West Ham.
Vì sao Kalidou Koulibaly chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở Chelsea?Vì sao Kalidou Koulibaly chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở Chelsea?
Cựu HLV ĐT Anh - Fabio Capello mới đây đã có những chia sẻ về trung vệ Kalidou Koulibaly, người không thi đấu nổi bật trong những trận gần đây của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X