Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận hung tin trước đại chiến với Tottenham

Thứ Bảy 13/08/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel xác nhận Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Mateo Kovacic trong cuộc đại chiến với Tottenham vì chấn thương.

Kovacic dính chấn thương

Tại vòng 2 Premier League, Chelsea có trận đấu được dự báo khó khăn trước Tottenham. Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu, The Blues không có được lực lượng mạnh nhất.

Cụ thể, tiền vệ Mateo Kovacic dính chấn thương đầu gối. Theo xác nhận từ HLV Thomas Tuchel, số 8 của Chelsea không thể ra sân trước Tottenham.

Chelsea nhận hung tin trước đại chiến với Tottenham 1
Kovacic dính chấn thương đầu gối.

Hiện chưa rõ mức độ cụ thể chấn thương và thời gian Kovacic sẽ phải rời xa sân cỏ. Chắc chắn, đây là một tổn thất không nhỏ với Chelsea.

Trong thời gian qua, cầu thủ người Croatia là một nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa The Blues.Thiếu vắng Kovacic, Chelsea sẽ mất đi một cầu thủ có khả năng chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công và kết nối tuyến giữa với hàng công.

Dù vậy, HLV Tuchel vẫn còn trong tay những lựa chọn khác như Jorginho hay Ngolo Kante. Ngoài Kovacic, Marcos Alonso cũng sẽ không góp mặt trước Tottenham để hoàn tất những thủ tục gia nhập Barca.

Trận đấu Chelsea vs Tottenham diễn ra vào 22h30 ngày 14/8 (theo giờ Việt Nam).

Antonio Conte “đá đểu” Chelsea vụ Romelu Lukaku Antonio Conte “đá đểu” Chelsea vụ Romelu Lukaku 
Phát biểu trước trận đấu với Chelsea, HLV Antonio Conte của Tottenham đã ám chỉ việc The Blues không biết phát huy khả năng của Romelu Lukaku.
Chelsea đá thế nào trước Tottenham?Chelsea đá thế nào trước Tottenham?
Đội hình Chelsea trước Tottenham nhiều khả năng sẽ chứng kiến trận đá chính đầu tiên của tân binh 63 triệu bảng - Marc Cucurella.
Tuchel: Chelsea cần thêm tân binh nhưng...Tuchel: Chelsea cần thêm tân binh nhưng...
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea vẫn cần bổ sung thêm tân binh nhưng chắc chắn cần cân nhắc kĩ lưỡng với tất cả các mục tiêu chuyển nhượng thay vì mua người vô tội vạ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X