Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật chấn thương của Kovacic

Thứ Hai 18/04/2022 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niềm vui chiến thắng trước Crystal Palace trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi tiền vệ Mateo Kovacic dính chấn thương sau trận.

Kovacic dính chấn thương

Giữa hiệp 1, Mateo Kovacic tự vấp ngã chứ không va chạm với ai sau nỗ lực đi bóng đột phá vào vòng cấm Crystal Palace. Sau đó, số 8 của Chelsea dù rất cố gắng nhưng cũng không thể tiếp tục trận đấu.

HLV Thomas Tuchel buộc phải có sự thay đổi người. Loftus Cheek được tung vào sân thay thế cho Kovacic ngay trong hiệp 1.

Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Kovacic. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất về tiền vệ người Croatia sau trận khiến không ít CĐV Chelsea phải lo lắng.

Kovacic
Hình ảnh mới nhất của Kovacic sau trận đấu với Crystal Palace.

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 phải nẹp chân và di chuyển rất khó khăn. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Tuchel cũng thừa nhận Kovacic khó có thể trở lại trong trận đấu giữa tuần tới với Arsenal tại Premier League.

Mùa này, Kovacic đạt phong độ cao và thường xuyên được HLV Tuchel tin tưởng nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, ở trận đấu với Crystal Palace, chấn thương của tiền vệ số 8 không khiến Chelsea yếu đi.

Sau khi vào sân, Loftus Cheek đóng góp 1 bàn thắng quan trọng giúp Chelsea mở tỉ số. Kèm theo đó là pha lập công của Mason Mount giúp The Blues lọt vào Chung kết FA Cup 2021/22.

Tuchel vui mừng khi gặp lại Liverpool ở chung kếtTuchel vui mừng khi gặp lại Liverpool ở chung kết
Đánh bại Crystal Palace trong trận bán kết, Chelsea của HLV Thomas Tuchel sẽ gặp lại Liverpool trong một trận tranh danh hiệu nữa.
Lukaku sút ra ngoài trước gôn trốngLukaku sút ra ngoài trước gôn trống
Những phút cuối trận gặp Crystal Palace, tiền đạo Romelu Lukaku có cơ hội ngon ăn để ghi bàn nhưng lại bỏ lỡ một cách cực khó tin.
Mason Mount: Đã đến lúc Chelsea trả món nợ trước LiverpoolMason Mount: Đã đến lúc Chelsea trả món nợ trước Liverpool
Tiền vệ Mason Mount không giấu giếm quyết tâm cùng Chelsea phục thù Liverpool ở trận Chung kết FA Cup tới sau khi đã thua ở Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X