Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất thêm trụ cột vì chấn thương

Thứ Bảy 30/10/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Newcastle, HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền vệ Mateo Kovacic đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Kovacic chấn thương

Trong thời gian qua, HLV Thomas Tuchel vẫn luôn phải đau đầu với những ca chấn thương của Chelsea. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Mateo Kovacic đã dính chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Thông tin này được ông đích thân xác nhận trong buổi họp báo trước thềm trận Newcastle vs Chelsea. HLV Tuchel cho biết:

"Kovacic sẽ phải nghỉ vài tuần. Thật đáng tiếc vì điều này! Tôi có thể gọi cho cậu ấy vào lúc 3 giờ sáng vì một lý do nào đó và cậu ta luôn bắt máy.

Đây là cầu thủ chuyên nghiệp và có tinh thần tập thể rất tuyệt vời. Tôi từng hâm mộ Kovacic khi cậu ấy còn khoác áo Real Madrid. Tôi đã xem nhiều trận El Clasico và thấy tiềm năng của cậu ấy!"

Kovacic
Kovacic dính chấn thương háng và phải nghỉ vài tuần.

Ngoài Kovacic, Chelsea vẫn mất cặp tiền đạo Romelu Lukaku và Timo Werner ở trận đấu với Newcastle. Cả 2 cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn thương.

Ở chiều ngược lại, Chelsea nhiều khả năng đón chào sự trở lại của Christian Pulisic sau gần 2 tháng dưỡng thương. Ngoài ra, N'Golo Kante, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta đều đã trở lại tập luyện sau khi vắng mặt ở cuộc đối đầu Southampton tại Carabao Cup hồi giữa tuần.

Trận đấu giữa Newcastle vs Chelsea diễn ra vào 21h ngày 30/10 (theo giờ Việt Nam).

“Chelsea hòa Newcastle 1-1, MU và Arsenal đều nhận thất bại”“Chelsea hòa Newcastle 1-1, MU và Arsenal đều nhận thất bại”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 10 Ngoại hạng Anh, anh cho rằng Chelsea sẽ chỉ có được kết quả hòa còn Arsenal và MU phải nhận thất bại.
Nhận định Newcastle vs Chelsea (21h00 ngày 30/10): “Chích chòe” lại xòe?Nhận định Newcastle vs Chelsea (21h00 ngày 30/10): “Chích chòe” lại xòe?
Nhận định Newcastle vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, với phong độ rất cao của The Blues hiện tại thật khó để “Chích chòe” có điểm dù họ được thi đấu...
Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua thêm tiền đạo?Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua thêm tiền đạo?
Romelu Lukaku, Timo Werner và Christian Pulisic đang dính chấn thương, điều đó buộc HLV Thomas Tuchel phải lên tiếng về khả năng Chelsea mua thêm tiền đạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X