Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea: “Lampard bổ sung giúp tôi những gì chưa có!”

Thứ Ba 26/05/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Chelsea, Mateo Kovacic tin rằng đang được làm việc với một HLV hoàn hảo là Frank Lampard.

Tuyển thủ Croatia đang dần bổ sung những phẩm chất khác mình còn thiếu, điển hình là những pha xử lý ở cuối sân đối phương.

Kovacic có những điểm yếu

Mateo Kovacic từ lâu được biết đến với lối chơi thông minh và những đường chuyền sáng tạo. Tiền vệ 26 tuổi chơi cho Chelsea dưới dạng cho mượn mùa 2018-19 từ Real Madrid và được mua đứt sau đó.

Mateo Kovacic Lampard bổ sung giúp tôi những gì chưa có! hình ảnh
Kovacic cải thiện khả năng tấn công ở Chelsea

Nhưng có sự thật là Kovacic không có được bàn nào mùa trước. Trước giờ, tuyển thủ Croatia cũng không được đánh giá cao trong khâu tiếp cận cầu môn đối thủ và ghi bàn.

Được Lampard hoàn thiện


Kovacic hiện đang tiến bộ hơn ở khía cạnh dứt điểm với 2 bàn mùa này. Anh cảm thấy rằng Frank Lampard - người đã ghi 211 bàn cho Chelsea khi còn thi đấu đã giúp đỡ mình rất nhiều.

Kovacic cho biết trong một cuộc trò chuyện trên Instagram về vai trò của HLV đương nhiệm với mình: “Chúng tôi đã có một năm khá tốt dưới thời Maurizio Sarri, giành chức vô địch Europa League. Nhưng sau đó ông ấy ra đi và Frank Lampard đến với đội.”


Lampard
Tiền vệ 26 tuổi nêu bật vai trò của Lampard

“Tôi nghĩ từ giây phút đầu tiên, cảm giác của chúng tôi đã là rất tốt. Tôi thích cách ông ấy hướng dẫn chúng tôi trong tập luyện, thích tính cách của ông ấy, cách ông ấy nói chuyện với đội.”

“Tôi nghĩ rằng tôi có thể học hỏi được nhiều điều từ Lampard, đặc biệt là tất cả những điều tôi đang thiếu trong cách chơi của mình như ghi bàn và trực diện hơn. Đây là điều ông ấy từng rất giỏi trong sự nghiệp.”

“Vì vậy, đó là một người HLV tuyệt vời, một người đàn ông tuyệt vời và tôi nghĩ rằng có thể học hỏi được nhiều điều từ ông ấy trong thời gian ở đây.”


Lampard được đánh giá đã cải thiện rất nhiều những cầu thủ tại Chelsea. Những Tammy Abraham, Mason Mount hay Billy Gilmour… đều tiến bộ đáng kể dưới tay cựu danh thủ người Anh.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X