Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chịu chung số phận với James, sao Chelsea bị trả về Real Madrid

Thứ Tư 26/06/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic đã không được mua đứt sau một mùa giải đánh thuê ở Stamford Bridge.

Sau kỳ World Cup 2018 thành công với ngôi á quân cùng đội tuyển Croatia, Mateo Kovacic cũng quyết tâm dứt áo rời Real Madrid để phát triển sự nghiệp thay vì tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở Bernabeu.

Tiền vệ 25 tuổi đã được toại nguyện với bản hợp đồng cho mượn sang Chelsea mùa giải vừa rồi, để lại ấn tượng ít nhiều và đăng quang vô địch Europa League.

Tiền vệ Kovacic rời Chelsea trở lại Real Madrid mùa hè 2019 hình ảnh
Tiền vệ Kovacic rời Chelsea trở lại Real Madrid mùa hè 2019

Tuy nhiên khi mà hạn chót để có thể kích hoạt điều khoản mua đứt Kovacic đang sắp cận kề (30/6) thì Chelsea chưa hề cho thấy ý định thực hiện điều này.

Theo giới thạo tin, The Blues dường như không còn mặn mà giữ chân nhà á quân thế giới sau sự ra đi của HLV Maurizio Sarri, người đã đưa anh về Stamford Bridge.

Thế nên đến 90% Kovacic sẽ phải quay trở lại Real Madrid, nơi anh vốn không có chỗ đứng vững chắc hay tương lai được đảm bảo bởi sự thiếu tin tưởng của ông thầy Zinedine Zidane.

Ở vào bối cảnh hiện tại thì mọi thứ càng trở nên mịt mù và bất định hơn, khi CLB hoàng gia Tây Ban Nha đang mạnh tay cải tổ lực lượng với thêm những tân binh chất lượng và đẳng cấp được nhắm tới cho khu trung tuyến, đơn cử tiêu biểu như Paul Pogba hay Christian Eriksen.

Khả năng cao Kovacic sẽ chịu chung số phận với đồng đội James Rodriguez, ngôi sao người Colombia cũng đã bị Bayern Munich gửi trả về Bernabeu sau hai năm gắn bó.

Song ít nhất không mông lung chưa biết đi đâu về đâu như tiền vệ người Croatia và khá khẩm hơn, James còn đang được đội bóng Napoli nước Ý lên kế hoạch giải cứu, đàm phán chiêu mộ với Real Madrid để tái hợp anh với ông thầy cũ Carlo Ancelotti.

Đây! Yếu tố quyết định đến tương lai Mateo Kovacic
Tương lai tiền vệ Mateo Kovacic phụ thuộc vào chuyện đi hay ở của HLV Sarri. The Blues hiện vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X