Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa trước luôn bị ám ảnh bởi một điều mỗi khi ra sân

Thứ Bảy 12/09/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Modric mới đây đã tiết lộ về điều luôn khiến Kovacic bị ám ảnh mỗi khi ra sân thi đấu.

Kovacic bị ám ảnh vì một điều mỗi khi ra sân

Mùa giải vừa qua đánh dấu những thành công nhất định của Kovacic. Cầu thủ sinh năm 1994 góp công lớn giúp Chelsea hoàn thành mục tiêu top 4 tại Premier League. Anh cũng ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tại The Blues mùa giải 2019/20.

Kovacic sở hữu khả năng đi bóng đột phá, qua đó mang tới tính kết nối cho tuyến giữa và hàng công của Chelsea. Song, không phải anh không có điểm yếu.

 Kovacic bị ám ảnh vì một điều mỗi khi ra sân hình ảnh
Kovacic là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2019/20.

Xuyên suốt mùa giải 2019/20, tiền vệ 26 tuổi chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh từng trải qua chuỗi 82 trận liên tiếp không thể ghi bàn. Không có cho mình thành tích ghi bàn và kiến tạo ấn tượng, Kovacic cảm thấy đôi chút tự ti.

Mới đây, Modric đã lên tiếng động viên người đồng đội cũ tại Real Madrid và cũng là đàn em tại ĐT Croatia. Cầu thủ 35 tuổi chia sẻ:

"Thực sự thì Kovacic bị một chút ám ảnh về việc không ghi được bàn. Nhưng tôi đã khuyên cậu ấy cứ thư giãn và đừng nghĩ nhiều về điều này. Bàn thắng có thể đến theo những cách đầy bất ngờ.

Quan trọng nhất, cậu ấy cần nghĩ xem làm thế nào để giúp đội bóng giành chiến thắng và có cho mình màn trình diễn tốt. Khi ấy, bàn thắng chỉ còn là vấn đề thời gian và cậu ấy sẽ không bị ám ảnh nữa."

Ngoài 3 tân binh, Chelsea mất thêm cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước trong trận ra quân Premier League
Ngoài 3 tân binh Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Thiago Silva, Chelsea còn mất thêm Kovacic trong cuộc đối đầu Brighton ở ngày khai màn Premier League 2020/21.
Lộ dấu hiệu cho thấy Chelsea sắp có thêm một tân binh khủng
Thủ môn Edouard Mendy của Rennes đang chuẩn bị chuyển đến Chelsea sau những bước đột phá trong đàm phán.
Kepa sa sút vì của quý quá to?
NHM Chelsea không thể tin vào mắt mình sau khi một bức ảnh xuất hiện cho thấy của quý của thủ môn Kepa to bất thường.
Chelsea từ chối trao đổi cầu thủ với Inter Milan
Tờ Daily Mail cho biết, Chelsea đã từ chối lời đề nghị của Inter Milan về việc trao đổi tiền vệ NGolo Kante lấy Christian Eriksen hoặc Marcelo Brozovic.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X