Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Bayern tự ứng cử ngồi ghế nóng Arsenal

Chủ Nhật 08/12/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niko Kovac muốn tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng còn bỏ trống tại Arsenal.

Cựu HLV của Bayern Munich dự kiến sẽ tới xem Pháo thủ làm khách trên sân West Ham vào đêm thứ 2.

Niko Kovac hiện đang là người tự do khi bị Bayern Munich sa thải hồi tháng 11. Trợ lý Hansi Flick của ông được đôn lên tạm quyền cho đến khi kết thúc chiến dịch 2019-20.

Cựu HLV Bayern Niko Kovac tự ứng cử ngồi ghế nóng Arsenal hình ảnh
HLV Kovac bị Bayern sa thải hồi tháng 11

Về phần Kovac, ông và đại diện được phát hiện có mặt trên sân Goodison Park theo dõi chiến thắng 3-1 của Everton trước Chelsea. Ban đầu, người ta đồn đoán rằng cựu danh thủ Croatia sẽ tới đội bóng vùng Merseyside thay thế Marco Silva mới bị cắt hợp đồng.

Tuy nhiên, Kovac đã phủ nhận. Ông khẳng định chỉ theo dõi trận đấu để giải trí. Vào đêm thứ 2 tới khi Arsenal làm khách của West Ham tại vòng 16 Premier League, Kovac dự kiến cũng tới sân.

Có điều mục đích lần này có thể sẽ khác. Tờ Goal có được thông tin rằng Kovac đang rất quan tâm tới chiếc ghế nóng còn bỏ trống tại Arsenal. Tháng trước, Pháo thủ đã nói lời chia tay Unai Emery sau một chuỗi trận bết bát.

Cựu HLV Bayern Niko Kovac tự ứng cử ngồi ghế nóng Arsenal hình ảnh
Người đàn ông Croatia muốn tiếp quản Arsenal

Freddie Ljungberg hiện đang sắm vai tạm quyền tại Arsenal nhưng tình hình không mấy sáng sủa. 2 trận tại Premier League dưới thời cựu tiền vệ Thụy Điển, đội bóng thành London chỉ có 1 điểm khi hòa Norwich và thua Brighton.

Đã xuất hiện nhiều biểu ngữ đòi sa thải Ljungberg xuất hiện từ CĐV Arsenal. Đúng lúc này, đại diện của Kovac đã liên hệ với lãnh đạo sân Emirates để bày tỏ rằng thân chủ mình đang rất quan tâm tới công việc HLV tại đây.

Hiện tại, Arsenal đã bắt đầu phỏng vấn các ứng cử viên tiềm năng. Ngoài Kovac, người cũ của họ là Patrick Vieira cho biết vẫn mơ ngày trở lại CLB đã từng có 9 năm gắn bó.

Ngoài ra, danh sách ứng viên ngồi ghế HLV trưởng Arsenal còn có Massimiliano Allegri, Mauricio Pochettino và Mikel Arteta. 2 cái tên đầu tiên đang là người tự do còn Arteta hiện làm trợ lý cho Guardiola tại Man City.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X