Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Koulibaly: "Tôi đã tìm lại được niềm vui sau khi rời Chelsea"

Thứ Ba 12/03/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Kalidou Koulibaly thừa nhận anh đã tìm lại được niềm vui sau khi chia tay Chelsea để cập bến Al-Hilal hè năm ngoái.

Koulibaly thừa nhận đã tìm lại được niềm vui sau khi rời Chelsea

Kalidou Koulibaly gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, cầu thủ này không chơi ấn tượng trong một mùa giải mà thành tích tập thể của Chelsea chạm đáy. Ở tuổi 32, Koulibaly bị bán cho Al-Hilal vì thiếu câu lạc bộ theo đuổi.

Thương vụ chuyển nhượng đó mang lại một nguồn tài chính tốt cho Chelsea. Đội bóng thành London thu về 25 triệu Euro từ cầu thủ người Senegal. Và mới đây, Koulibaly thừa nhận thương vụ chuyển nhượng này cũng phù hợp với chính bản thân anh.

Kalidou Koulibaly
Koulibaly: Tôi đã tìm lại được niềm vui sau khi rời Chelsea

“Tôi đã tìm lại được niềm vui cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ở Chelsea, mọi thứ không giống như tôi kỳ vọng. Tôi không quen với việc ngồi dự bị.

Khi lời đề nghị đến, tôi hiểu rằng đó có thể là quyết định đúng đắn. Tôi vui vẻ, và giải đấu này, với những bản hợp đồng mà họ ký kết, đang phát triển mạnh mẽ. Mọi người đã đánh giá thấp đẳng cấp của các đội bóng Saudi. Nhiều người nghĩ rằng tôi đến đây nghỉ dưỡng nhưng sự thật không phải vậy. Chúng tôi đang có 27 chiến thắng liên tiếp và chúng tôi sẽ không dừng lại cho đến khi giành danh hiệu”.

Koulibaly đã thích nghi cực tốt với môi trường mới ở Trung Đông. Trung vệ kỳ cựu này đã chơi trọn vẹn 90 phút ở 20 trong 23 trận đấu của Al-Hilal. Anh cũng đóng góp được 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Hiện tại, Koulibaly đang được thi đấu bên cạnh những ngôi sao hàng đầu châu Âu như Ruben Neves, Sergej Milinkovic-Savic, Aleksandr Mitrovic và dĩ nhiên là Neymar đang chấn thương. Dàn cầu thủ ngoại chất lượng này giúp cho Al-Hilal dẫn đầu bảng xếp hạng Saudi Pro League với 12 điểm nhiều hơn Al-Nassr của Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X