Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Koulibaly tiết lộ lý do chọn khoác áo Senegal thay vì Pháp

Thứ Sáu 30/09/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalidou Koulibaly tiết lộ lý do lựa chọn khoác áo đội tuyển Senegal dù sinh ra và lớn lên ở Pháp.

Koulibaly tiết lộ lý do chọn khoác áo Senegal thay vì Pháp

Kalidou Koulibaly được sinh ra và lớn lên ở Pháp. Cầu thủ này cũng được phép chơi cho Senegal vì đó là quê quán của bố mẹ. Và Koulibaly quyết định khoác áo Senegal từ khi còn trẻ vì quyết tâm của những người làm bóng đá ở quê nhà. Và Koulibaly thừa nhận anh không bao giờ hối hận với quyết định này.

koulibaly
Koulibaly tiết lộ lý do chọn khoác áo Senegal thay vì Pháp

“Đó là một quyết định lớn, bởi vì tôi có thể chơi cho đội tuyển quốc gia Pháp. Nhưng ở tuổi 23 hay 24, tôi quyết định chơi cho Senegal, bởi vì khi đó họ chờ đợi tôi.

Tôi nói chuyện với HLV, ông ấy mang đến cho tôi động lực tốt và những lý do tốt để đến đó. Tôi cũng nói chuyện với gia đình mình. Những người quan trọng nhất là bố mẹ tôi. Họ bảo tôi hãy làm gì mình muốn, nhưng khi tôi nói với họ rằng tôi muốn chơi cho đội tuyển quốc gia Senegal, tôi thấy ánh sáng trong mắt họ và tôi biết đó là một quyết định tốt.

Khi tôi đến và thấy các cầu thủ khác, họ giống như một gia đình của tôi bởi vì tất cả chúng tôi đã quen ăn những món tương tự ở nhà, nói ngôn ngữ tương tự ở nhà. Vậy nên tôi cảm thấy đó như là nhà. Tôi nói với bản thân: ‘Tại sao mình không đến đây trước đó? Họ giống như những người anh em của tôi”.

Koulibaly cũng giành được những thành công trên sân cỏ cùng Senegal. Koulibaly cùng các đồng đội về nhì ở CAN 2019 trước khi đăng quang CAN 2021. Koulibaly cũng đang là đội trưởng của Senegal, ra sân 62 lần.

Anthony Gordon lên tiếng về tin đồn gia nhập ChelseaAnthony Gordon lên tiếng về tin đồn gia nhập Chelsea
Anthony Gordon thừa nhận anh không mấy quan tâm tới các tin đồn chuyển nhượng với Chelsea hè vừa qua.
Rafael Leao mang tin vui đến cho Chelsea và Man CityRafael Leao mang tin vui đến cho Chelsea và Man City
Theo Sport Mediaset, tiền đạo Rafael Leao vừa làm khó AC Milan. Theo đó anh muốn nhận lương rất cao ở bản hợp đồng mới.
Ý tưởng mới của chủ tịch Chelsea về trận All Stars Premier LeagueÝ tưởng mới của chủ tịch Chelsea về trận All Stars Premier League
Chủ tịch Chelsea Todd Boehly tiếp tục đề xuất thêm ý tưởng về cách tổ chức trận đấu All Stars khi cầu thủ của Premier League đối đầu những cầu thủ ở các giải đấu khác.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X