Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ khủng phớt lờ sự quan tâm của MU

Thứ Năm 10/10/2019 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalidou Koulibaly nhận được sự quan tâm đặc biệt của Manchester United nhưng lại nói lời cay đắng với đại gia Premier League.

Trung vệ người Senegal khẳng định tập trung vào chiến thắng cùng với Napoli thay vì nghĩ đến câu chuyện chuyển nhượng.

MU muốn mua Koulibaly


Như thông tin mà ESPN mới đăng tải, Kalidou Koulibaly là 1 trong 2 mục tiêu hàng đầu mà Man United nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới bên cạnh Declan Rice. Ngay cả khi Ole Gunnar Solskjaer không còn tại vị, Quỷ đỏ vẫn muốn chi 135 triệu bảng để đưa bộ đôi này về.

Kalidou Koulibaly phớt lờ sự quan tâm của MU hình ảnh
MU vẫn chưa từ bỏ Koulibaly

MU đang chịu đựng sự khởi đầu tồi tệ nhất của họ trong một mùa giải từ năm 1989 tới nay. Họ chỉ có 9 điểm sau 8 vòng đầu tiên của Premier League, chỉ còn hơn nhóm nguy hiểm có 2 điểm.

Không quá quan tâm


Tuy nhiên, phát biểu tại trại huấn luyện của Senegal trong đợt nghỉ quốc tế tháng 10 này, Koulibaly khẳng định anh chỉ tập trung vào chiến thắng trong các trận đấu với Napoli. Trung vệ 28 tuổi chưa muốn bàn về những câu chuyện chuyển nhượng.

“Tôi đã quen với điều đó”, Koulibaly nói. “Rất nhiều thông tin xuất hiện mỗi ngày, nói rằng tôi sẽ rời đi. Ngay bây giờ, mục tiêu duy nhất của tôi là giành chiến thắng với Napoli. Tôi không quan tâm đến phần còn lại.”

Trung vệ khủng phớt lờ sự quan tâm của MU hình ảnh 2
Trung vệ người Senegal chưa nghĩ đến chuyển nhượng

“Mục tiêu của chúng tôi vẫn là đánh bại các đội bóng mạnh nhất ở Ý và giành Scudetto. Mùa giải này khó khăn hơn vì tất cả các đội đã mạnh hơn và Serie A đã trở nên cạnh tranh hơn. Tôi chưa có khởi đầu tốt nhất cho mùa giải. Juventus vẫn là bất bại.”

“Về phần Napoli, chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa, cải thiện lối chơi của mình để đến gần với họ hơn. Mục tiêu của chúng tôi là giành vé dự vòng loại trực tiếp Champions League càng sớm càng tốt. Chúng tôi đã khởi đầu tốt bằng cách đánh bại Liverpool với màn trình diễn đỉnh cao. Chúng tôi rất tiếc không đánh bại Genk , nhưng đó là bóng đá.”

“Chúng tôi phải suy nghĩ tích cực và nhận thức được rằng chúng tôi có thể làm tốt. Mục tiêu của tôi là giúp đội bóng giành được một danh hiệu thật sớm.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X