Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Koulibaly báo tin vui cho MU và Man City

Thứ Hai 24/06/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Koulibaly của Napoli đã lên tiếng về tương lai trước tin đồn liên hệ anh với hai đội bóng thành Manchester.
Cả Man United và Man City đều được cho là có quan tâm tới Koulibaly, cầu thủ đang tập trung cùng Senegal để tham dự CAN 2019. Ngoài ra, City và United cũng đều theo đuổi một trung vệ khác là Harry Maguire.

Mới đây, Koulibaly cho biết anh không muốn bị phân tâm vì vấn đề chuyển nhượng. Nhưng cầu thủ này cũng từ chối đảm bảo rằng anh sẽ ở San Paolo mùa tới.

Trung vệ Koulibaly báo tin vui cho MU và Man City hình ảnh

Trung vệ Koulibaly không đảm bảo sẽ ở lại Napoli mùa sau


“Tôi không biết nếu mình còn ở Napoli năm sau hay không”, Koulibaly chia sẻ sau chiến thắng 2-0 trước Tanzania ngày ra quân. “Nhưng bây giờ tôi phải chơi ở CAN. Và sau đó tôi sẽ quay lại Napoli.

Mọi người đang nói về tôi nhưng tôi sẽ chỉ nói về Senegal thôi. Bởi vì CAN là mục tiêu chính lúc này và tôi muốn đạt được những danh hiệu lớn cùng Senegal.

Tôi không muốn nói về tương lai của mình hôm nay. Tôi muốn nói về Senegal. Hôm nay, Senegal đã đạt được thành tích tuyệt vời. Tôi đang nỗ lực 200% vì đội tuyển Senegal và 15 triệu người dân Senegal.

Tôi cảm thấy thoải mái. Tôi muốn tập trung vào CAN và sau đó trở lại Napoli. Khi đó, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là giành chiến thắng cùng Senegal”.


Koulibaly nhận được sự quan tâm từ Man City khi đội bóng này chia tay đội trưởng Vincent Kompany vào cuối mùa giải vừa qua. Man United cũng được kỳ vọng xây dựng lại đội hình mùa này sau một năm thi đấu bết bát và hàng phòng ngự là vấn đề đầu tiên họ phải giải quyết.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X