Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Man City chưa từng ngó ngàng đến “Kompany mới”

Chủ Nhật 11/10/2020 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Omar Berrada của Man City khẳng định Kalidou Koulibaly chưa bao giờ là một lựa chọn của họ.

Man City không mua Koulibaly

Mục tiêu trọng tâm của Man City hè này là tìm một trung vệ mới. Sau sự ra đi của Vincent Kompany, The Citizens rất cần một thủ lĩnh ở hàng thủ. Kalidou Koulibaly được giới chuyên môn đánh giá là rất phù hợp cho họ.

Tiết lộ Man City chưa từng ngó ngàng đến Kompany mới hình ảnh
Koulibaly hóa ra không phải mục tiêu của MU

Tuy nhiên, sự thật là Man City đã mang về 2 trung vệ mang tên Nathan Ake và Ruben Dias. Giám đốc điều hành Berrada của họ còn khẳng định chưa từng tiếp cận với Napoli để bàn về thương vụ Koulibaly.

Ông nói với The Athletic: “Sự thật là chúng tôi chưa bao giờ đàm phán với Napoli về trường hợp Koulibaly. Rất thú vị khi thấy sự ồn ào từ một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Tôi mỉm cười vì có một số thông tin rằng thỏa thuận đã xong xuôi và sẽ được công bố trong vài ngày sau dù chúng tôi chưa hề liên lạc với Napoli.”

“Koulibaly chắc chắn là một cầu thủ hàng đầu và đã có sự cân nhắc. Nhưng trong một số tiêu chí rõ ràng với chúng tôi, cậu ấy không bao giờ thực sự được xem xét.”

Dias co man ra mat Man City truoc Leeds
Dias mới là người The Citizens nhắm đến đã lâu

Hài lòng với Dias

Thay vì săn đón Koulibaly, Man City đã chi 62 triệu bảng cho Dias. Về cầu thủ 23 tuổi, Berrada nhận xét: “Ruben Dias đã có tên trong danh sách cần mua sắm của chúng tôi từ lâu. Chúng tôi luôn cảm thấy giá của cậu ấy, rồi điều khoản giải phóng – tôi nhớ là 88 triệu euro là quá cao.”

“Năm nay, chúng tôi đã có thể đàm phán với Benfica bằng một số tiền thấp hơn. Họ cũng đã quan tâm đến Nicolas Otamendi (người đã đi theo chiều ngược lại). Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã trả quá nhiều tiền cho Dias.”

“Chúng tôi đã xem xét nhiều ứng viên, những trung vệ hàng đầu ở châu Âu, và đây là mức giá tốt nhất cho đến nay khi bạn xem xét tuổi tác, kinh nghiệm, tài năng hiện tại và tiềm năng trong tương lai. Đó là mục tiêu số 1 của chúng tôi theo những tiêu chí đó.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X