Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Koulibaly sẽ giúp Liverpool có thể đánh bại mọi đối thủ"

Thứ Năm 07/05/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Liverpool, Don Hutchison cho rằng trung vệ Kalidou Koulibaly là sự bổ sung vô cùng hoàn hảo cho Lữ đoàn đỏ.

Kalidou Koulibaly sẽ nâng tầm đội hình Liverpool


Một số tờ báo cho rằng Liverpool đang rất quan tâm đến trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli trong kế hoạch tìm người đủ sức đá cặp với Van Dijk ở trung tâm hàng thủ.
 
Liverpool được ủng hộ chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly hình ảnh

Liverpool nhắm Koulibaly chơi bên cạnh Van Dijk


Cầu thủ sinh năm 1991 được cho muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu còn đội bóng Italia chắc chắn sẽ chẳng ngại ngần gì chia tay trung vệ này nếu nhận được đề nghị đủ hấp dẫn.
Quyết phá MU, Liverpool nghĩ ra kế độc để hoàn tất thương vụ Koulibaly
Với mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ Kalidou Koulibaly trong hè tới, CLB Liverpool sẵn sàng để hậu vệ không còn nhiều giá trị sử dụng, Dejan Lovren tới...
Đánh giá về thông tin Liverpool quan tâm Koulibaly, người cũ Don Hutchison (chơi bóng ở Anfield từ năm 1990 đến năm 1994) nêu quan điểm:

"Tôi nghĩ nếu Koulibaly đến và chơi bên cạnh Virgil Van Dijk, mọi danh hiệu sẽ nằm gọn trong tay Liverpool. Tôi không nghĩ sẽ không có cặp đôi nào hay hơn và cũng không có sự kết hợp nào tốt như thế. Đó là 2 trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cộng với Alisson trong khung gỗ, mọi hàng công đều sẽ gặp khó khăn".

"Ở tuổi 28, Koulibaly sở hữu tốc độ tốt, mạnh mẽ và là 1 thủ lĩnh. Cậu ấy không hề kém cạnh Van Dijk. Nếu tới Anfield, cậu ấy sẽ dễ dàng có được một vị trí đá chính. Koulibaly mang đến cho Liverpool sức mạnh thể chất, giúp họ trở nên khó đánh bại hơn".

"Tôi ủng hộ Liverpool chiêu mộ Koulibaly. Tất nhiên, họ sẽ phải chi một số tiền không nhỏ, nhưng hiệu quả mang lại là rất lớn. Mọi CLB và HLV có lẽ đều phải lắc đầu nếu chứng kiến Van Dijk sát cánh bên cạnh Koulibaly ở trung tâm hàng thủ".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X