Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Koulibaly chỉ ra lý do Lukaku thất bại ở Chelsea

Thứ Năm 04/08/2022 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalidou Koulibaly đã lên tiếng chỉ ra lý do vì sao thương vụ Lukaku trở lại Chelsea không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Koulibaly chỉ ra lý do Lukaku thất bại ở Chelsea

 

Lukaku đã trở lại Chelsea từ Inter với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 97,5 triệu Bảng hè năm ngoái. Nhưng đến năm nay thì Lukaku đã trở lại Inter theo dạng cho mượn sau một mùa giải thất vọng ở Premier League.

 

koulibaly
Koulibaly chỉ ra lý do Lukaku thất bại ở Chelsea

 

Koulibaly và Lukaku đã đụng độ trên sân cỏ ở Serie A. Và khi được hỏi về Lukaku, Koulibaly trả lời:

“Lukaku là một cầu thủ tốt và tài năng. Cậu ấy rất khỏe và tôi đã quen đối đầu với cậu ấy ở Italia. Tôi nghĩ cậu ấy không thích đối đầu với tôi.

Lukaku đã ghi nhiều bàn ở Italia và giành chức vô địch Scudetto với Inter. Vậy nên khi cậu ấy ký hợp đồng với Chelsea thì tôi không ngạc nhiên.

Năm ngoái tôi nghĩ có thể cậu ấy không có sự tự tin cần thiết để chơi như cậu ấy muốn. Cũng có thể là một vấn đề khác, tôi không biết.

Bóng đá không phải tất cả câu chuyện xảy ra ở trên sân cỏ. Nó còn bị ảnh hưởng bởi đời sống riêng tư và tất cả mọi thứ khác. Vậy nên có thể điều gì đó không hiệu quả với Lukaku ở đây”.

Koulibaly vẫn tin rằng Lukaku là một cầu thủ Chlsea và có thể năm sau tiền đạo người Bỉ sẽ trở lại và có những đóng góp tốt hơn.

“Chúng tôi có nhiều tài năng, nhiều cầu thủ tốt, nhiều nhà vô địch, nhiều cầu thủ kinh nghiệm, cũng như nhiều cầu thủ trẻ. Tôi chúc Lukaku một mùa giải may mắn nhưng tôi ước Chelsea có một mùa giải tốt hơn”.

 

Gary Neville nói lời bất ngờ về chủ sở hữu mới của ChelseaGary Neville nói lời bất ngờ về chủ sở hữu mới của Chelsea
Huyền thoại của Manchester United - Gary Neville, đã có những chia sẻ về chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly.
Chelsea đặt Ronaldo vào chế độ chờChelsea đặt Ronaldo vào chế độ chờ
Chỉ cần HLV Thomas Tuchel đổi ý, BLĐ Chelsea sẽ tìm mọi cách chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Lý do thần chú Here we go không chuẩn trong vụ Cucurella gia nhập ChelseaLý do thần chú Here we go không chuẩn trong vụ Cucurella gia nhập Chelsea
Thương vụ hậu vệ Marc Cucurella gia nhập Chelsea chưa thể chính thức hoàn tất vì quá trình đàm phán giữa The Blues và Brighton vẫn đang còn chút khúc mắc.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X