Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Klopp yêu Liverpool và rất cần thiết cho tầm nhìn của CLB’

Thứ Ba 31/12/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đại diện Marc Kosicke, Liverpool đã trao cho Jurgen Klopp một hợp đồng mới vì ông ấy rất cần thiết cho tầm nhìn dài hạn của họ.

Klopp ở lại Liverpool


Vào ngày 13 tháng 12 vừa qua, Jurgen Klopp đã đặt bút ký vào thỏa thuận mới tới năm 2024. Người đàn ông 52 tuổi này trước đây từng có ý định nghỉ ngơi sau khi giao kèo cũ đáo hạn năm 2022.

Steven Gerrard đang làm việc tại Rangers được nhắm tới như người kế thừa tiềm năng. Tuy nhiên, Klopp cuối cùng đã quyết định kéo dài thời gian ở Liverpool. Ông nhấn mạnh rằng không thể ra đi khi CLB đang có phong độ ấn tượng.

‘Jurgen Klopp yêu Liverpool và cần thiết cho tầm nhìn của CLB’ hình ảnh
HLV Klopp gắn bó tương lai với Liverpool

Liverpool đã có những bước tiến lớn dưới thời Klopp trong năm 2019. Họ lần lượt giành 3 danh hiệu tại Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup bên cạnh đang độc chiếm ngôi đầu Premier League.

Đại diện lên tiếng


Khi được Sport1 yêu cầu nói về hợp đồng mới của Klopp với Liverpool, đại diện Marc Kosicke của ông cho hay: “Klopp yêu CLB này và hiện tại tôi không biết điều gì sẽ tốt hơn cho anh ấy. Và anh ấy cũng không biết.”

“Liverpool hiện đang định được hướng đi của mình dài hạn. Đó cũng là kế hoạch được duy trì. Những cầu thủ như Sadio Mane, Virgil van Dijk, Mo Salah đều đã gia hạn hoặc còn hợp đồng dài hạn. Tất nhiên, HLV trưởng đóng vai trò quan trọng trong đó.”

Dù chơi ít hơn 1 trận tại Premier League, Liverpool đang bỏ cách vị trí thứ 2 của Leicester và thứ 3 của Man City lần lượt 13 và 14 điểm. Vào đêm 2/1 tới, Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp đón Sheffield United tới sân nhà Anfield ở vòng 21. 3 ngày sau, Liverpool sẽ đá derby với Everton tại vòng 3 FA Cup cũng trên sân nhà.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X