Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny "van nài" đồng đội Van Persie đừng chia tay Arsenal

Thứ Năm 26/07/2012 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Van Persie đang rục rịch ra đi. Juventus quyết tâm có được tiền đạo người Hà Lan với lời hứa hẹn sẽ đưa cả Luis Suarez về Juventus Arena. Man City hứa sẽ cho anh tiền, Man Utd thề thốt rằng danh hiệu sẽ rơi vào tay anh. Trước những lời quyến rũ đầy hấp dẫn như vậy, thái độ quyết tâm ra đi của chân sút người Hà Lan là dễ hiểu. Tất nhiên, những người đồng đội tại Emirates chẳng muốn anh ra đi chút nào, một trong số đó là Koscielny. Mới đây trung vệ người Pháp đã bày tỏ thái độ muốn Van Persie ở lại với đội bóng và nỗ lực dành những danh hiệu.


Trung vệ người Pháp đăng đàn thiết tha kêu gọi Van Persie ở lại. 7 năm vừa qua là nỗi thất vọng lớn của Arsenal, và Koscielny muốn tiền đạo người Hà Lan coi 7 năm đáng quên ấy như một phần của một nhiệm vụ vinh quang cho đội bóng, một thời gian cần phải có và nhất thiết phải có cho một thành công nhất định. Nhất định ở năm thứ 8, Arsenal sẽ được nâng cao một chiếc cúp. Với sự cập bến Emirates của Olivier Giroud, Koscielny hi vọng Van Persie - Giroud là cặp song sát có thể tàn phá bất kì hàng thủ nào tại Premier League và đem cúp về cho Arsenal.

" Giroud và Van Persie sẽ rất tuyệt vời khi chơi bên cạnh nhau " - Koscielny trả lời phỏng vấn của RMC - " RVP là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, và chúng tôi, tất cả chúng tôi đều muốn anh ở lại và giành được danh hiệu cùng đội bóng mà anh đã gắn bó trong gần một thập kỉ."

Van Persie
Van Persie, ở lại đi !


Đã có quá nhiều tin đồn về tương lai của chân sút người Hà Lan, và thái độ của anh cũng là rõ ràng. Anh không tham dự giải đấu chuẩn bị cho mùa hè với Arsenal, gây áp lực lên BLĐ đội bóng để anh được ra đi. Năm nay RVP đã 29 tuổi, sắp kết thúc thời kì đỉnh cao của sự nghiệp và cơn khát danh hiệu của anh càng ngày càng lớn. Nhất là với một cầu thủ được cho là đẳng cấp, cơn khát ấy mãnh liệt hơn bất kì thứ gì khác. Tuy nhiên nếu ở lại Arsenal, biết đâu Van Persie sẽ thành công vào đúng cái lúc mà chẳng ai nghĩ họ sẽ có danh hiệu?

Ở một diễn biến khác, Koscielny bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào vị thuyền trưởng Arsene Wenger của Arsenal và tin rằng ông sẽ đem lại danh hiệu cho đội bóng.

" Tôi tin Arsene Wenger. Tôi sẽ tiếp tục chơi dưới quyền ông ấy " - Koscielny khẳng định - " Khi mới đến đây, Giroud cần sự trợ giúp để làm quen với môi trường mới. Tôi đã làm điều đó và chỉ cho anh thấy thấy Arsenal là CLB tuyệt vời như thế nào và đây là nơi mà mọi cầu thủ đều phải cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày và từng ngày."

Arsenal có thể dành danh hiệu hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Hãy nhìn Man City. Họ chưa có cầu thủ nào trong kì chuyển nhượng này, nhưng hãy đợi những De Rossi hay thậm chí là chính Van Persie khoác lên chiếc áo xanh phảng phất mùi tiền của những ông chủ dầu mỏ. Hãy nhìn Man Utd. Họ đã có Kagawa, Powell và nếu không phải là Lucas Moura thì cũng là Ezequiel Cirigliano, một cái tên trẻ xuất sắc chẳng kém. Và nhất là Chelsea với Eden và Thorgan Hazard, Marko Marin hay Oscar. Arsenal cần cố gắng hơn nữa về cả chuyên môn và chuyển nhượng thì mới có hi vọng đạt được những gì họ hàng khao khát.
 
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X