Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny: "Tôi không quan tâm dù bị Diego Costa cho ăn tát"

Thứ Hai 16/11/2015 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Laurent Koscielny vừa khiến cho các CĐV của Pháo thủ phải thán phục với những phát biểu rằng anh sẽ mặc kệ những trò tiểu xảo của Diego Costa chỉ để tập trung thi đấu cho Arsenal.

Koscielny Toi khong quan tam du bi Diego Costa cho an tat hinh anh
Koscielny không quan tâm đến việc bị chơi xấu

Laurent Koscielny đang trở thành cầu thủ quan trọng nhất hàng thủ của Arsenal nhờ vào lối chơi điềm tĩnh nhưng cũng rất quyết liệt khi cần thiết. Ở những mùa giải đầu tiên cập bến Emirates, trung vệ người Pháp tỏ ra khá non nớt và mắc những sai lầm cơ bản, hoặc nhận những chiếc thẻ lãng nhách. Nhưng đến nay, trung vệ 30 tuổi đã thực sự trưởng thành và giữ được một phong thái thi đấu hết sức bình tĩnh. Anh đã phần nào chứng minh điều đó ở những tình huống va chạm với tiền đạo Diego Costa khi hai đội đối đầu nhau ở mùa giải này. Dù bị ngôi sao của đội tuyển Tây Ban Nha dùng tay tát vào mặt đến 3 lần, nhưng trung vệ Koscielny

vẫn không hề “nổi điên” mà vẫn tập trung kèm người.

Lý giải cho hành động bình tĩnh đáng kinh ngạc này, Koscielny đến bây giờ mới tiết lộ: “Vào thời điểm đó, Diego Costa đã cho tôi một cái tát vào mặt, nhưng tôi không quá quan tâm đến điều đó. Arsenal khi đó đang phải phòng ngự và tôi chỉ tập trung làm nhiệm vụ của mình. Sau khi bị Costa đẩy ngã, tôi đã đứng dậy ngay và lại tiếp tục công việc. Tôi không phải một mẫu cầu thủ thích nằm ăn vạ. Tất nhiên đối với những trung vệ khác, họ có thể nổi giận lôi đình và thực hiện những đòn trả đũa, nhưng như thế là họ đã dính vào bẫy của Diego Costa. Còn tôi chỉ muốn kiềm chế sự nóng giận của mình. Thậm chí sau trận đấu tôi còn nhận được một số tin nhắn nói rằng tôi đã làm rất tốt trong tình huống đó, bởi nếu là họ, Diego Costa có lẽ đã bị ăn đòn rồi.”

Arsenal mất Bellerin và Koscielny: Coi chừng mất tất!
(Bongda24h.vn) - Không có bộ đôi hậu vệ Laurent Koscielny và Hector Bellerin, Arsenal dễ dàng để Bayern Munich đánh bại 5-1. Nếu bộ đôi này không thể ra sân...

Koscielny tiết lộ kinh nghiệm chính là yếu tố quan trọng giúp anh xử lý tình huống xuất sắc như vậy: “Tôi đã ở Arsenal được 5 năm, chơi hơn 200 trận đấu cho đội bóng này, tất nhiên trong đó có những trận đấu đặc biệt quan trọng. Tôi cũng đã được ra sân tại World Cup và Euro. Tất cả các trải nghiệm trên giúp cho tôi có được sự điềm đạm, không để cảm xúc lấn áp quá nhiều lý trí.” Có lẽ HLV Arsene Wenger đang rất cần những cầu thủ khác của ông học hỏi Laurent Koscielny, đặc biệt là trung vệ Gabriel Paulista. Đây là cầu thủ có tố chất rất tốt nhưng sự nóng giận đôi khi khiến anh mắc sai lầm đáng chê trách.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X