Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny tiết lộ thời điểm rời Arsenal

Thứ Năm 02/08/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny úp mở khả năng chia tay Arsenal khi hết hạn hợp đồng với đội bóng thành London sau đây 2 năm.
Trung vệ Koscielny hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Nhiều khả năng anh sẽ không thể trở lại cho tới cuối năm 2018.

Cầu thủ người Pháp vẫn kỳ vọng sẽ đóng góp được một phần gì đó cho Arsenal ở mùa giải này. Nhưng Koscielny cho rằng anh đang chuẩn bị cho những năm tháng cuối cùng thi đấu tại Emirates khi mà hợp đồng chỉ còn thời hạn 2 năm.

Koscielny rời Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng hình ảnh

Koscielny rời Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng


“Tôi có hợp đồng với Arsenal tới năm 2020. Sau đó ư? Tôi đang nghĩ tới chuyện ra đi nhưng vẫn chưa biết đi đâu”, Koscielny chia sẻ trên tờ Nice-Matin.

“Dù sao bây giờ cũng chưa phải là lúc nghĩ tới chuyện đó. Tôi đang ở Anh, gia đình tôi cũng thế. Sau năm nay thì sẽ có rất nhiều dấu hỏi được đặt ra.

“Điều quan trọng nhất bây giờ là phải có sức khỏe. Tôi đã học được cách tập trung giải quyết từng vấn đề một bởi vì có rất nhiều thứ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta”.


Koscielny đã có 320 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi đến thi đấu tại Emirates năm 2010. Anh ghi được tổng cộng 24 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Với việc Koscielny không thể ra sân trong nửa đầu mùa giải, Arsenal cũng đã chuẩn bị sẵn sàng những phương án thay thế. HLV Emery đã bổ sung thêm những nhân tố khác cho hàng phòng ngự như Sokratis hay Lichtsteiner. Đây đều là những cầu thủ có khả năng chỉ huy tốt và sẵn sàng thay thế trọng trách của đội trưởng Arsenal.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X